Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp nhà máy thông minh 3S iFACTORY

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp nhà máy thông minh 3S iFACTORY là bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện có sự kết hợp giữa tầng IT (công nghệ thông tin) và tầng OT (là công nghệ vận hành). Đồng thời, giải pháp cũng ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện nay (như IIoT, AI, Big data), giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm, giảm các chi phí vận hành và cải thiện tiến độ giao hàng.

Giải pháp nhà máy thông minh 3S iFACTORY kế thừa kiến trúc công nghệ ISA-95 của Hiệp hội Tự động hóa quốc tế, bao gồm 4 tầng:

• Tầng 1: 3S IIoT Platform – Hệ thống kết nối – Tự động hóa sản xuất

Đóng vai trò cầu nối giữa hệ thống OT và IT, IIoT sẽ giúp kết nối dữ liệu chính xác và tức thời giữa hoạt động vận hành với hệ thống quản lý sản xuất. Giải pháp dễ dàng tích hợp với các thiết bị thông minh: cảm biến, thiết bị quét mã vạch/mã QR Code, máy tính bảng công nghiệp…, phục vụ quá trình thu thập dữ liệu tự động và kiểm soát năng lực sản xuất trong thời gian thực.

• Tầng 2: 3S MES – Hệ thống điều hành và thực thi sản xuất

Hệ thống điều hành sản xuất 3S MES sẽ mang đến cái nhìn toàn diện và sâu sắc về mọi hoạt động sản xuất của nhà máy, giúp các nhà quản trị sản xuất theo dõi, quản trị vận hành các hoạt động sản xuất trong nhà máy theo thời gian thực. Các tính năng nổi bật của 3S MES phải kể đến là: báo cáo tiến độ, truy cập hướng dẫn công việc và tương tác với các hệ thống truy xuất nguồn gốc và chất lượng.

• Tầng 3: 3S ERP – Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể

3S ERP là giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc hoạch định và điều hành toàn bộ nguồn lực của doanh nghiệp (Hàng hóa – Tài sản – Tài chính – Nhân sự) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả

• Tầng 4: 3S Business Hub – Giải pháp báo cáo quản trị thông minh

Là công cụ không thể thiếu của lãnh đạo cấp cao nhất trong doanh nghiệp, Báo cáo quản trị thông minh - Business Hub sẽ giúp các nhà hoạch định chiến lược lập báo cáo dựa trên dữ liệu được tích hợp từ nhiều luồng thông tin động, không chỉ ở bên trong mà còn bên ngoài doanh nghiệp. Từ những thông tin đó, nhà quản lý có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất, đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Công ty cổ phần công nghệ ITG

Công ty Cổ phần Công nghệ ITG là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển các giải pháp Nhà máy thông minh (3S iFACTORY) và Doanh nghiệp thông minh (3S ERP, 3S MES) tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là trang bị những hành trang về nền tảng công nghệ và kiến thức quản lý, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện để tối ưu hóa những bài toán Chất lượng – Chi phí – Tiến độ, tạo lợi thế cạnh tranh để gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

 

Hiện nay, các giải pháp 4.0 của ITG mang lại giá trị cho hơn 1000 khách hàng lớn trong nước và các khách hàng FDI Nhật Bản, Hàn Quốc ở đa dạng lĩnh vực, đặc biệt ở các ngành công nghiệp then chốt như: Điện tử & Linh kiện điện tử, Cơ khí chế tạo, In ấn & Bao bì, Vật liệu xây dựng, Hóa chất,…

 

 

Với 3 lần đạt giải thưởng Sao Khuê danh giá dành cho sản phẩm công nghệ thông tin xuất sắc, các giải pháp của chúng tôi đã được giới chuyên môn công nhận về tính hiệu quả và ITG cũng khẳng định vị thế khi ba năm liên tiếp (2017 – 2019) nằm trong top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam do Hiệp Hội Phần Mềm Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam – Vinasa trao tặng.