Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp đo lường và giám sát điện năng từ xa (CPM)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp giám sát điện năng (CPM) bao gồm các thiết bị đo lường đa chức năng có tốc độ lấy mẫu cao, phân tích nhiều thông số, cho phép kết nối thành hệ thống và kết nối truyền thông với hệ máy tính để lưu trử dữ liệu. Phần mềm chuyên dụng sẽ phân tích dữ liệu phục vụ việc hiển thị đo lường việc tiêu thụ năng lượng, giám sát hoạt động của hệ thống điện theo thời gian thực, điều khiển hệ thống điện từ xa bằng máy tính, lưu trữ, phân tích dữ liệu sử dụng và lập báo cáo tiêu thụ năng lượng của hệ thống điện.

Tính năng nổi trội

- Giám sát trực tuyến thông số: V, I, P, Q, S, PF, kWh, THD, nhu cầu, báo cáo dưới dạng đồ thị.

- Giám sát từ xa: Theo dõi hệ thống điện từ bất cứ nơi nào thông qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động.

- Cảnh báo tức thời: Cho phép cài đặt cảnh báo với mọi số liệu bao gồm điện năng, sóng hồi... và nhận thông báo qua tin nhắn và email.

- Lưu trữ dữ liệu: Máy chủ FTP ghi lại dữ liệu lịch sử (1 phút 1 record) phục vụ phân tích.

Các thành phần cấu thành

 

Giải pháp đo lường và giám sát điện năng từ xa (CPM)

 

 

Việc đầu tư hệ thống đo lường, giám sát năng lượng cho các tòa nhà, trụ sở văn phòng, nhà máy, doanh nghiệp hay các hệ thống tiêu tốn năng lượng là rất cần thiết. Hãy liên hệ với HYEC để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Công ty TNHH Horng Yu Electric Việt Nam

HorngYu Electric (HYEC)– Thương hiệu tủ điện hàng đầu Đài loan đã có mặt Việt Nam 

Ra đời năm 1987 tại Đài Loan, đến nay tủ điện Horng Yu Electric (HYEC) đã có mặt tại nhiều khu vực và quốc gia trên Thế giới. Tại Việt Nam, HYEC kế thừa các nền tảng và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ điện và cung cấp cho thị trường các giải pháp đa dạng từ giai đoạn thiết kế cho đến sản xuất, thi công. 

Hiện nay tại Việt nam, HYEC là một trong số ít các nhà làm tủ có thể sản xuất đồng thời các dòng tủ Hạ thế và Trung thế đạt tiêu chuẩn IEC bao gồm:

- Dòng tủ điện hạ thế IS-06 form 4B rút kéo, tiêu chuẩn IEC 61439-2 và đạt Full Type Test Asta

- Dòng tủ điện trung thế IS-24 dạng Metal Class, tiêu chuẩn IEC 62271-200, Full Type Test Xiahary

- Các dòng tủ điện tổng MSB, PCCC, DB, ATS

Các dòng tủ điện của HYEC sản xuất tại VIệt nam sở hữu những tính năng an toàn vượt trội nhờ tích hợp giải pháp IOT từ công nghệ Power Cloud. 

Thông minh hơn. An toàn hơn. Tiết kiệm chi phí hơn so với những tủ điện truyền thống.