Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gạch xây dựng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Gạch là một vật liệu không thể thiếu trong bất kì công trình nào. Công trình sẽ không thể xây dựng nếu không có gạch. Nếu như trước đây người ta chỉ biết đến gạch đỏ, gạch ba vanh,… thì nay đã có rất nhiều loại gạch mới. Thị trường gạch đã phong phú hơn rất nhiều.

Gạch đặc và gạch ống lỗ.

Sự khác nhau cơ bản giữa gạch ống lỗ và gạch đặc là cấu tạo. Theo đó, gạch lỗ có các lỗ rỗng phía trong viên gạch, có thể là 2, 3, 4, 6 hoặc 10 lỗ tùy yêu cầu thiết kế. Chính vì cấu tạo có lỗ bên trong nên loại gạch xây dựng này sử dụng ít nguyên liệu hơn, nhờ đó mà giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, gạch rỗng lại có khả năng chịu nén (MAC) thấp, độ hút nước cao.

Ngược lại, gạch đặc có cấu tạo một khối xuyên suốt, không có lỗ. Do vậy tốn nhiều nguyên liệu sản xuất hơn, giá thành đắt hơn. Nhưng bù lại, gạch đặc cứng chắc và ít thấm nước. Được sử dụng cho những công trình yêu cầu cao về chất lượng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đạt Hoàng Anh

Công ty TNHH TM & DV Đạt Hoàng Anh

Nhà cung cấp:

✓ Trang thiết bị BHLĐ phổ thông, cao cấp từ các nhà sản xuất uy tín. 

✓ Trang thiết bị BHLĐ cho hầu hết các ngành xây dựng, cơ khí, thép, nông - công nghiệp, thủy hải sản, dầu khí,.. 

✓  Vật Liệu Xây Dựng ( Đá, Cát, Gạch Xây Dựng ) 

✓ Hóa chất công nghiệp, Hóa Chất Tẩy Rửa. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chi tiết về sản phẩm.