Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dung dịch xử lý khí thải động cơ Diesel Sea Blue

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dung dịch xử lý khí thải Ure được sử dụng nhằm mục đích giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường. Dung dịch Ure đóng vai trò là chất xúc tác, được phun vào hệ thống dòng khí thải của động cơ Diesel tạo ra các phản ứng hóa học chuyển đổi các chất khí NOx, CO, HC thành khí N2, CO2 và hơi nước H2O vô hại đối với môi trường sống và sức khỏe của con người.

Bên cạnh hiệu quả làm sạch khí thải, việc sử dụng dung dịch Ure còn giúp đảm bảo hiệu suất vận hành của động cơ ổn định và ít gây tiêu hao nhiên liệu hơn.

PHỤ TÙNG Ô TÔ TRÍ LỰC Đơn vị phân phối dung dịch xử lý khí thải EURO 4 khu vực Quảng Ninh.

Vì một môi trường XANH, vì tuổi thọ xe của bạn hãy chọn SEA BLUE.

 

Công ty TNHH Trí Lực

Nằm trong kế hoạch thực hiện chiến lược xây dựng hệ thống Trung tâm Ô tô Tải, Bus với định hướng “showroom thông minh, xưởng dịch vụ hiện đại” trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung tâm Ô tô Tải, Bus Thaco – Trí Lực, Quảng Ninh là một trong những trung tâm quy mô được Thaco đầu tư xây dựng bài bản và đưa vào hoạt động đầu năm 2019.

Tọa lạc tại Km4, quốc lộ 18A Phường Hải Yên, Tp. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, nằm ngay tại cửa ngõ Tp. Móng Cái – tuyến đường huyết mạch kết nối thành phố này với các tỉnh/thành phố trong khu vực, Trung tâm Ô tô Tải, Bus Thaco – Trí Lực, Quảng Ninh đã đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh vận tải đồng thời là trung tâm sửa chữa lớn cho khách hàng tại địa phương cũng như các tỉnh thành trong khu vực. 

Trung tâm Ô tô Tải Bus Thaco – Trí Lực, Quảng Ninh được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 10.000m2, gồm 2 showroom liền kề theo từng thương hiệu, kết hợp xưởng dịch vụ chuyên biệt, được xây dựng và thiết kế hiện đại với công năng và tiện ích theo công nghệ 4.0: 

Showroom Fuso có diện tích gần 720 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu Fuso toàn cầu, trưng bày xe Mitsubishi Fuso và các dòng xe tải nhỏ của Thaco. 

Showroom Foton được thiết kế theo chuẩn nhận diện Foton toàn cầu, diện tích 720 m2 phục vụ trưng bày các dòng xe Ollin, Forland, Auman, Foton M4, xe chuyên dụng và sơmi rơmooc…

Xưởng dịch vụ được xây dựng trên diện tích 2400 m2 với hệ thống trang thiết bị hiện đại, gồm khu vực phòng chờ, phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng và xưởng sửa chữa. Các khu vực chức năng được bố trí khoa học với  20 khoang hiện đại, trong đó bao gồm các khoang sửa chữa - bảo dưỡng nhanh, bảo dưỡng định kỳ, phòng sơn chuyên biệt, phòng kiểm tra xe trước khi xuất xưởng…, đáp ứng các hoạt động bảo dưỡng - bảo hành - sửa chữa chuyên nghiệp cho các dòng xe tải, bus, đảm bảo tiêu chuẩn khí thải và môi trường. 

Cửa hàng phụ tùng tại hệ thống xưởng chuyên cung cấp đầy đủ phụ tùng chính phẩm phục vụ các hoạt động sửa chữa tại xưởng cũng như đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng. Công suất tiếp nhận của xưởng sửa chữa đạt trung bình 12.000 lượt/năm. 

Việc đầu tư xây dựng Trung tâm ô tô Tải, Bus Thaco Trí Lực – Quảng Ninh đã góp phần hoàn thiện chiến lược xây dựng hệ thống các trung tâm ô tô Tải, Bus Thaco trên cả nước, chuẩn hóa hệ thống phân phối và cung cấp các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Việc đưa vào vận hành trung tâm cũng mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng như các tỉnh thành lân cận. Dự kiến đến cuối năm 2019, sẽ có 22 Trung tâm ô tô tải, Bus Thaco được đưa vào vận hành tại các khu vực khác trải đều trên cả nước. 

            Trung tâm ô tô Tải Bus Thaco Trí Lực – Quảng Ninh trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của tất cả quý khách hàng và không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.