Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đồng hồ đo áp suất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đồng hồ đo áp suất là thiết bị đo chuyên dụng được ứng dụng rất rộng rãi trong hầu hết ngành công nghiệp, cơ khí chế tạo, thực phẩm, điện lạnh,.. và đặc biệt như cho các lò hơi, máy bơm hơi liên quan trực tiếp đến vấn đề áp suất.. để phục vụ kiểm tra – theo dõi áp suất của lưu chất trong suốt quá trình làm việc.

Đồng hồ đo áp suất hay còn có tên gọi khác là áp kế, đồng hồ đo áp lực (Pressure Gauge trong tiếng anh) được thiết kế để lắp đặt trên các đường ống giúp đo đạc áp suất nội tại hoặc chân không của hệ thống. Nhờ vậy mà có thể theo dõi, kiểm soát kịp thời phát hiện các trường hợp quá áp, sụt áp để điều chỉnh cho phù hợp.

Cấu tạo của đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ được cấu thành bởi các 4 bộ phận chính sau:

+ Thân vỏ đồng hồ: thân vỏ là phần khung đỡ, che chắn cho toàn bộ đồng hồ.

+ Mặt đồng hồ: bao gồm kim, mặt hiển thị, mặt kính (hoặc nhựa).

+ Cơ cấu đo áp suất: bộ phận này đảm nhiệm việc đo đạc áp suất.

+ Chân đồng hồ: chân ren dùng để lắp đặt đồng hồ lên đường ống.

Tuy các bộ phận có vẻ đơn giản, nhưng để đảm bảo việc đo đạc được chính xác, ổn định thì nhà sản xuất đã phải tích hợp rất nhiều công nghệ, kỹ thuật cơ khí phức tạp.

Thông số kỹ thuật:

Cung cấp:

An Thinh Phat

Vật liệu:

inox 304 / thép không gỉ

Dãi đo:

0 – 2.5Mpa, 0 – 600Mpa

Đơn vị đo:

Kpa, Mpa, Bar, Psi, kgf/cm2..

Kết nối:

Ren BSPP/NPT

Tình trạng:

Hàng mới 100%

Bảo hành:

12 tháng

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.