Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ xử lý khí thải, bụi

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu dịch vụ xử lý khí thải, bụi:

Xử lý khí thải, bụi là quá trình làm sạch không khí ở dạng ô nhiễm. Vậy ô nhiễm không khí là gì? “Ô nhiễm không khí là sự có mặt một chất lạ hoặc một sự biến đổi quan trọng trong thành phần không khí, làm cho không khí không sạch hoặc gây ra sự toả mùi, có mùi khó chịu, giảm tầm nhìn xa”. 

Hệ thống xử lý ô nhiễm không khí được thiết kế cho từng ngành sản xuất chuyên biệt ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm đạt hiệu quả cao nhất về suất đầu tư và hiệu quả xử lý. Những công trình do SENID JSC thiết kế, cung cấp và lắp đặt luôn đạt tiêu chuẩn thải vào môi trường, nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho xã hội và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

SENID JSC chuyên xử lý khí thải, bụi của các công ty cơ quan, xí nghiệp: Lò nung, lò sấy, lò nấu chảy kim loại: Cu, Zn. Nhà máy chế biến gỗ, cao su, giày. Hơi dung môi, hoá chất Hơi hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật Mùi hữu cơ, thực phẩm. Thông thoáng nhà xưởng. 

Công ty coor phần đầu tư & phát triển môi trường bền vững (SENID JSC)