Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Dịch vụ vận chuyển hàng nội địa Door to Door

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng nội địa Door to Door:

Công ty Cổ phần Nhật Việt (VIETSUN CORPORATION) chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nội địa Door to Door bằng container đường bộ kết hợp đường biển. Giao nhận vận tải cho khách hàng là các công ty sản xuất, thương mại có nhu cầu vận chuyển hang hóa nội địa bằng container.

Chúng tôi sẽ lựa chọn phương thức vận chuyển nhanh nhất và hiệu quả nhất khi bạn cần.

Công ty cổ phần Nhật Việt

Công ty Cổ phần Nhật Việt – VIETSUN CORPORATION được thành lập từ năm 2004 và là một trong những công ty chuyên ngành vận tải hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không và đường bộ trong hơn 10 năm qua. VIETSUN LINES là một trong những hãng tàu vận tải Nội địa tư nhân đầu tiên đầu tư tàu Container vận chuyển hàng hóa container tuyến từ Nam – Bắc – Trung và ngược lại, tải trọng vận chuyển mỗi tàu từ 7,000 tấn đến 8,015 tấn.  

VIETSUN hiện đang sở hữu 03 tàu container và hàng ngàn containers vận chuyển tiêu chuẩn. Chúng tôi cung cấp 3 chuyến tàu hàng tuần nhằm tạo sự thuận lợi và chủ động cho khách hàng.

Ngoài ra, VIETSUN có đội ngũ xe vận chuyển containers hiện đại tại các đầu Cảng Việt Nam (từ Bắc vào Nam) để phục vụ vận chuyển hàng từ kho đến kho. Chúng tôi đã  xây dựng các Depot containers tại TP.HCM (quận 9) với diện tích hơn 8.000m2, tại TP. Vinh – Nghệ An với diện tích 50.000m2, và tại TP. Hải Phòng với diện tích 20.000m2. Các Depot được thiết kế để phục vụ các mặt hàng lưu kho/ bãi với đội xe nâng hạ container trọng tải 40 tấn/xe và các xe nâng phục vụ việc đóng rút hàng hóa. Đây là một trong những ưu điểm để khẳng định khả năng trong việc điều động phương tiện và chủ động trong việc vận chuyển hàng hóa giao nhận logistics tại các khu vực Bắc – Trung – Nam. 

Để dịch vụ vận chuyển thành chuỗi liên kết, chúng tôi đầu tư thêm Xà lan để phục vụ chuyển tải các hàng hóa từ cảng TP.HCM đến các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, Nam Bộ và ngược lại.

Các phương tiện vận chuyển và cơ sở vật chất phục vụ việc vận chuyển của VIETSUN đang khai thác hiện nay

1/ Đội tàu container VIETSUN:

  • MV VIETSUN PACIFIC: tải trọng: 7.057 DWT, sức chở : 639 TEUs
  • MV VIETSUN FORTUNE: tải trọng: 7.990 DWT, sức chở: 629 TEUs
  • MV VIETSUN INTEGRITY: tải trọng 8.015 DWT, sức chở: 660 TEUs

2/ Containers VIETSUN :

  • 40'HC: 1000 Containers
  • 20'DC: 2500 Containers

3/ Xe đầu kéo: 40 xe tại mỗi cảng

4/Xe nâng và xe nâng để xếp dỡ hàng hóa: 8 xe

5/ Xà lan: NHATVIET 18, sức chở 36 TEUs

6/ Container Depots tại  Thành phố Hồ Chí Minh, Vinh và  Hải Phòng