Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tư vấn thiết kế kỹ thuật 

Không những thực hiện những đồ án quy hoạch đô thị có quy mô lớn, những kiến trúc có tính sáng tạo cao mà Song Nam còn có đội ngũ tư vấn thiết kế kỹ thuật rất chuyên nghiệp: tư vấn thiết kế kết cấu, tư vấn thiết kế cơ điện và lập dự toán.

Tư vấn thiết kế kết cấu

Tư vấn thiết kế kết cấu là tính toán và triển khai các phương án và chi tiết của kết cấu móng, cột, dầm, sàn, cầu thang, bể nước … Hai lại kết cấu thông dụng nhất hiện nay là kết cấu bê tông cốt thép dùng trong hầu hết các công trình dân dụng như nhà cao tầng, nhà ở, trụ sở, trường học … Các công trình nhà xưởng công nghiệp có khẩu độ lớn thường sử dụng kết cấu thép.

Việc thay đổi các loại kết cấu hay phương án chịu lực, phương án móng sẽ ảnh hưởng lớn tới chi phí xây dựng và tiến độ thi công. Việc lựa chọn phương án thiết kế tối ưu của kỹ sư thiết kế kết cấu là yếu tố quan trọng nhất trong việc giảm giá thành xây dựng cũng như tiến độ thi công của công trình.

Tư vấn thiết kế cơ điện

Với bộ phận thiết kế cơ điện thì việc am hiểu vật liệu và hệ thống thiết bị mới từ xử lý chất thải, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí, hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời, camera quản lý tòa nhà … đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tiện ích cho người sử dụng và giảm chi phí vận hành, thân thiện với môi trường xung quanh. Phần thiết bị cơ điện có vẻ là phần thiết kế thứ yếu so với kiến trúc và thiết kế kết cấu, nhưng lại là đóng vai trò quan trọng trong vấn đề bảo hành bảo trì của công trình. Đó toàn là những thiết bị mà tương tác và vận hành hàng ngày với đời sống con người hay với công năng của dự án.

Tổng dự toán và dự toán thi công

Ngân sách của công trình thường sẽ thay đổi từ lúc làm ý tưởng với khái toán đền tổng dự toán của hồ sơ thiết kế kỹ thuật, hay dự toán thi công của hồ sơ bản vẽ thi công. Chi phí thanh quyết toán cuối cùng với nhà thầu thi công và các đơn vị tư vấn là giá trị sau cùng của chi phí xây dựng.

Việc lập dự toán cho từng giai đoạn, cho từng phương án thay đổi sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được ngân sách dự án cũng như tính hiệu quả kinh tế của các phương án kỹ thuật từ trong quá trình tư vấn thiết kế. Chính giá trị của những con số trong dự toán nói lên tính tối ưu và kinh tế của phương án tư vấn thiết kế mà không cần thêm một lời hùng biện nào thêm!

Công ty TNHH phát triển dự án Song Nam

Biểu tượng của cung Song Nam là hình ảnh hai người đàn ông đứng đối diện, mắt nhìn thẳng vào nhau, người này đặt tay lên vai người kia, biểu hiện sự tin cậy, nương tựa, mối liên kết chặt chẽ và sự hợp lực cho một mục đích chung. Mối gắn bó của hai người đàn ông đó ở vào một mức độ không thể cao hơn: “đồng sinh – đồng tử”.

Tinh thần của Song Nam trong mối quan hệ với khách hàng/ đối tác của mình cũng như vậy: tin cậy, nương tựa, liên kết chặt chẽ và hợp lực cho một mục đích chung, vì một viễn cảnh tốt đẹp, vững bền.

Là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp , Công ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam hoạt động trong các lĩnh vực:

* Tư vấn đầu tư và Quy hoạch đô thị;

* Tư vấn thiết kế và lập dự án đầu tư;

* Tư vấn các thủ tục pháp lý và xin phép xây dựng;

* Quản lý dự án và tư vấn giám sát;

* Thi công xây dựng công trình;

* Thiết kế và thi công hạ tầng, cảnh quan;

* Thiết kế và thi công, lắp đặt nội thất công trình;

* Kinh doanh bất động sản;

Các lĩnh vực trên được đảm nhiệm bởi những người trí thức, những chuyên viên thuộc nhiều độ tuổi, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm với những gì mình đã chung tay, góp sức.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ kỹ thuật trẻ có tư chất và yêu nghề được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong nước và ngoài nước đã cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trên tạo thành một tập thể có tính liên thủ và bổ trợ cao.

Với đội ngũ ấy, làm việc trong một công ty được vận hành bởi những quy trình quản lý chất lượng IDCOA ( Input – Development – Checking – Output – Approval) đã giúp cho chúng tôi đạt được điều mà mọi công ty đều mong muốn: từ một hợp đồng, chúng tôi có một khách hàng. Khởi đầu từ một vài hợp đồng riêng lẻ đầu tiên, khách hàng đã biểu thị sự hài lòng của họ bằng việc ký kết tiếp với chúng tôi những hợp đồng khác nữa, khác nữa… với tính chất công việc ngày một phức tạp hơn, ở một quy mô lớn hơn, sâu rộng hơn.

Quý vị có thể tự mình kiểm nghiệm điều này với chúng tôi, để Công ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam (Gemini Project Developer Company Limited ) được sát cánh cùng quý vị (những đối tác , các nhà đầu tư …) trong quá trình thực hiện dự án. Bắt đầu  từ khâu giải quyết các thủ tục đất đai, thuận chủ trương, cấp phép đầu tư vào các khu công nghiệp, cho đến quy hoạch chi tiết, lập dự án, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công, tư vấn đấu thầu, quản lý dự án, tư vấn giám sát và thi công xây dựng cơ sở hạ tầng, các khu đô thị, cao ốc văn phòng, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, sân golf, resort và khách sạn.

Với tôn chỉ “Xây dựng để Trường tồn”, Song Nam đã xây dựng nên những công trình bền vững có chất lượng tốt, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, suất đầu tư hợp lý, hoàn thành đúng tiến độ và an toàn trong hoạt động thi công .