Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Eastern Sun cung cấp giải pháp thiết kế website tổng thể cho mọi doanh nghiệp Việt.Với mong muốn giúp mọi người có thể tạo được website hoàn chỉnh, an toàn, đầy đủ chức năng một cách dễ dàng, nhanh chóng, chi phí phải chăng.

Quản Lý Website Dễ Dàng

Khả năng quản lý toàn bộ website dễ dàng nhất – ngay cả khi bạn không chuyên về công nghệ – lập trình

Đăng tải sản phẩm dễ dàng đối cho những web bán hàng, web tin tức

Văn bản, nội dung, trình media hình ảnh, video đăng tải nhanh chóng, dễ dàng để bạn phát triển nội dung cho website

Hệ quản trị hỗ trợ SEO trong từng bài viết, post / page.

Tính năng phân quyền, quản trị web đơn giản nhưng bảo mật

Có hỗ trợ viên hướng dẫn quản trị website, sử dụng website chi tiết – tận tình

Lý do chọn chúng tôi

 Luôn lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng.

 Luôn đồng hành cùng khách hàng để giải quyết bài toán .

 Kinh nghiệm triển khai sẽ giúp khách hàng giảm các rủi ro

 Đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiến độ, chi phí theo cam kết

 Quy trình chuyên nghiệp

 Đội ngũ kinh nghiệm, năng động và luôn cập nhật công nghệ tiên tiến

 Hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất

 Có thể triển khai đa dạng về công nghệ và nghiệp vụ

Thiết kế web ngay bây giờ

Đây là kênh tương tác online chính của bạn đối với khách hàng cũng như đối tác. Theo nghiên cứu hành vi người dùng, khách hàng thường sẽ truy cập vào website của bạn trước khi đi đến quyết định mua hàng hoặc sẽ chọn một thương hiệu khác có mức độ tin cậy cao hơn.

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin của khách hàng hoặc đối tác dành cho doanh nghiệp.

Điều này cũng tương tự như khi khách hàng truy cập website của bạn và bắt gặp một mớ hỗn độn. Phải mất quá nhiều bước mà không thể tìm được những gì mà mình mong muốn, trải nghiệm người dùng quá tệ. Chắc chắn không ít thì nhiều, doanh nghiệp hay tổ chức của bạn sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và không đáng tin cậy.

Bởi vậy hãy có ngay cho mình một website bắt kịp với thời đại 4.0

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.