Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ngôi nhà với diện tích 70m2 này khi tạo ra đã khẳng định vị thế của công ty Architec Việt lên một tầm cao mới, đủ để sánh vai với các công ty xây dựng trên cả nước. Đây được xem là thành quả mà Architect Việt đã đạt được trong thời gian qua. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay bản vẽ thiết kế nhà phố tân cổ điển này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m của gia đình anh Hùng đặc trưng cho phong cách kiến trúc Pháp. Các chi tiết về hệ thống gờ, phào, chỉ , kết hợp vòm cuốn được các kiến trúc sư chăm chút một cách khéo léo tạo mang đến cho công trình một vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên nhất. Phong cách thiết kế tân cổ điển luôn khiến ngôi nhà phố nổi bật hơn hẳn các công trình nhà ở lân cận với vẻ đẹp hoàn hảo, mang đến sự trẻ trung hiện đại cũng như tính thẩm mỹ của cổ điển. Nhìn tổng thể về mặt ngoại thất của ngôi nhà, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự đẳng cấp và sang trọng như chính cá tính của gia chủ.

Việc bố trí cánh cổng nhà theo kiến trúc vương giả, uy quyền, với hiệu ứng ánh đèn bắt mắt khiến ngôi nhà thêm phần nguy nga, tráng lệ. Màu trắng chủ đạo của sơn tượng kết hợp hoàn hảo với mái nhà thiết kế cổ điển giúp tổng thể ngôi nhà thật sự ấn tượng và thu hút người đối diện, đặc biệt vào ban đêm. Bạn có ý định xây dựng nhà 2 tầng và muốn tìm thêm những ý tưởng mới, bạn đọc có thể tham khảo thêm 55 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đầy đủ các phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại được chúng tôi tổng hợp.

Không gian nhà được thiết kế phần tiền sảnh, khu vực sân chơi rộng rãi giúp gia chủ có thể tận dụng để làm nơi để xe, vui chơi cho cả gia đình. Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m này với thiết kế ban công rộng rãi, lan can làm bằng sắt nghệ thuật bảo vệ sự chắc chắn cho ngôi nhà. Với lối kế thông minh, khoa học, giúp cho không gian trong nhà luôn đảm bảo có đủ ánh sáng tự nhiên và gió giúp điều hòa, thanh lọc không khí tốt nhất.

Kết cấu mái ngói nâu xám cách điệu không chỉ đảm bảo công năng bảo vệ ngôi nhà tránh những ảnh hưởng xấu của thời tiết như mưa, nắng mà còn tạo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Ngoài ra, thiết kế mái ngói đăng đối, độ dốc cao còn tạo được vẻ bề thế và đồng nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển. Thêm thật nhiều ý tưởng với 115 mẫu thiết kế nhà phố đủ phong cách kiến trúc, đa dạng về số tầng và chi phí để bạn tham khảo.

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.