Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho tàu biển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong quá trình vận hành khai thác, có rất nhiều nguyên nhân làm cho các con tàu bị hao mòn, hư hỏng cục bộ và xuống cấp theo thời gian. Để tăng tuổi thọ cho tàu, một vấn đề lớn đặt ra là cần phải duy trì thực hiện công tác bảo quản, bảo dưỡng và sửa chữa tàu một cách thường xuyên. Việc bảo trì và sửa chữa cho tàu có thể được thực hiện ở bất cứ nơi nào, tuy nhiên chỉ có thể được thực hiện một cách hiệu quả nhất khi tàu vào cảng, hoặc khu neo, với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư có trình độ chuyên môn đến từ những công ty chuyên cung cấp dịch vụ kỹ thuật.

Sửa chữa tàu biển là dịch vụ phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao và đảm bảo về mặt thời gian sửa chữa là ít nhất, vì đây là vấn đề có ý nghĩa lớn về mặt kinh tế. Những nhiệm vụ cơ bản của công tác sửa chữa tàu biển là:

Bảo đảm sự hoạt động bình thường của tàu trong suốt thời gian khai thác, ngăn ngừa hư hại thiết bị và vỏ tàu.

Bảo đảm thời gian sửa chữa nhanh chóng.

Trang bị lại và cải tiến tính năng khai thác của tàu, kéo dài tuổi thọ của chúng.

Phạm vi của công tác sửa chữa tàu biển là rất rộng:

Sửa chữa tàu trên dock, ụ nổi trọng tải lên tới 70.000 tấn

Sửa chữa vỏ tàu, kết cấu thép, đường ống, van

Vệ sinh và sơn phủ vỏ tàu

Sửa chữa trục, chân vịt, bánh lái

….Với những nhiệm vụ và phạm vị sửa chữa như trên, An Tín Hải Phòng có thể đảm bảo phạm vi sửa chữa của chúng tôi ở tất cả các cảng biển và khu neo tại Việt Nam cũng như các cảng biển và khu neo nước ngoài. Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi có thể đáp ứng 24/7 để rút ngắn thời gian sửa chữa, tiết kiệm chi phí cho chủ tàu.

An Tín Hải Phòng – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng hải, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, công ty chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đáng tin cậy nhất và đúng thời gian nhất.

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị vật tư công nghiệp cho ngành Hàng hải và Công nghiệp nặng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác chặc chẽ với các đối tác uy tín trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc….