Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ cung cấp vật tư và phụ tùng cho tàu biển

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

An Tín Hải Phòng có thể cung cấp hầu hết các vật tư hàng hải, nhu yếu phẩm cho các tàu tại các cảng và khu neo ở Việt Nam, đồng thời là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các loại vật tư phụ tùng để cung cấp cho tàu.

Chúng tôi có thể cung cấp đa dạng các loại vật tư hàng hải như:

Cung cấp thiết bị, phụ tùng, vật tư các loại cho tàu

Cung cấp thực phẩm

Vận chuyển hàng hóa, thông quan cho tàu

Cung cấp nguồn nhân lực

An Tín Hải Phòng luôn kiên trì theo đuổi định hướng phát triển đã đề ra từ những ngày đầu thành lập, đó là cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực hàng hải. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ bằng các phương pháp hiện đại nhằm rút ngắn thời gian và tối ưu hóa hiệu quả. Tất cả những cải tiến này đã góp phần làm tăng giá trị dịch vụ của chúng tôi.

An Tín Hải Phòng sẽ nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của một nhà cung cấp, mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi cũng không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể đưa ra những tư vấn về dịch vụ phù hợp cho khách hàng.

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị vật tư công nghiệp cho ngành Hàng hải và Công nghiệp nặng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác chặc chẽ với các đối tác uy tín trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc….