Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ ra đời đã đáp ứng được nhu cầu bốc xếp hàng hóa của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Những lợi ích thiết thực của dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ

Tiết kiệm chi phí đầu tư bảo dưỡng sửa chữa

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng xe nâng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, chi phí đầu tư mua mới xe nâng lại rất lớn. Đặc biệt là khi doanh nghiệp cần nhiều xe nâng để phục vụ công việc bốc xếp hàng. Do đó, sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng là một giải pháp hoàn hảo nhất. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư để mua xe nâng.

Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng xe nâng của một số doanh nghiệp chỉ mang tính chất thời vụ. Họ thường cần rất số lượng xe rất lớn trong thời gian ngắn. Vì thế, việc thuê xe sẽ giúp họ không phải lo lắng chuyện bảo quản xe khi không sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được những rủi ro, chi phí phát sinh. Cụ thể là chi phí liên quan tới sự cố hư hại, cần bảo trì và bảo dưỡng xe.

Dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ có nhiều sự lựa chọn

Hiện nay dịch vụ cho thuê cung cấp rất nhiều dòng xe nâng khác nhau để khách hàng chọn lựa. Mỗi loại xe nâng sẽ phù hợp với môi trường làm việc và đáp ứng nhu cầu công việc riêng. Và giá thuê xe nâng cũng rất đa dạng. Do đó, tùy vào môi trường và nhu cầu công việc. Mà doanh nghiệp có thể chọn được loại xe nâng thuê cần thiết phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, việc thuê xe nâng còn giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn khi bốc xếp hàng. Đối với những loại hàng nhỏ, doanh nghiệp có thể thuê loại xe nhỏ. Và thuê những xe có kích thước lớn để nâng hàng hóa cồng kềnh, có khối lượng lớn.

Ngoài ra, việc thuê xe nâng hàng sẽ giúp hàng hóa được di chuyển một cách an toàn hơn. Tránh được rủi ro rơi rớt, móp méo hàng hóa khi di dời. Cũng như hỗ trợ công việc cho người lao động, giúp nhân công làm việc an toàn, hiệu quả.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hoàng Gia

Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hoàng Gia xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty! Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong các lĩnh vực công nghiệp, và cũng được phụ vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu với Quý khách hàng những sản phẩm và những mặt hàng kinh doanh của chúng tôi như sau:

Thiết bị nâng hàng các nhãn hiệu nổi tiếng: KOMATSU, MITSUBISHI, TOYOTA, TCM, NISSAN, CLARK,HYSTER, YALE,….

- Bán các loại bình điện xe nâng Nhật Bản, Y…

- Cho thuê xe nâng hàng dầu, xăng, điện, gas.

- Cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng: Toyota, TCM, Komatsu, Mitsubishi, v.v...

- Cung cấp xe nâng tay, bán tự động, nâng tay cao, nâng tay thấp các loại

- Bán các loại xe nâng hàng (điện, dầu, xăng, gas)

- Dịch vụ bảo trì dài hạn các loại xe nâng

- Vỏ xe nâng, xe xúc  với tất cả các hãng trên thị trường- Giá cả cạnh tranh,chất lượng dịch vụ tốt nhất.- Tư vấn miễn phí 24/7,kiểm tra xe miễn phí khi khách hàng có nhu cầu.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong sự hợp tác của quý Quý Khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hoàng Gia sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong kinh doanh.Rất mong được hợp tác lâu dài với Quý Công ty.