Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đèn Led Downlight âm trần

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của đèn Led Downlight âm trần:

Quang hiệu: 80lm/W

Điện áp: 110-240VAC

Ánh sáng: 3000K, 4000K, 6000K

Vật liệu: Thân đèn bằng nhôm, chóa đèn nhựa PMMA

Thay thế cho bóng compac: 9W, 14W, 18W

Sử dụng chip led đến từ Mỹ.

Đèn Led Downlight âm trần là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng với nhiều không gian như nội thất gia đình, căn hộ, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn,… với việc sử dụng ChipLED hiện đại có thể tự điều chỉnh màu sắc, chất lượng ánh sáng theo ý muốn của người sử dụng.

Công ty TNHH TMDV điện tự động C&E Việt Nam

Công ty TNHH TMDV điện tự động C&E Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện dân dụng và công nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thi trường.

Sản phẩm công ty chúng tôi phân phối: Schneider, Panasonic, LS, Mitshubisi..... Các thiết bị tự động hóa: Biến tần, timer, couter, cảm biến... chúng tôi rất mong muốn hợp tác với các công ty để chế tạo, sản xuất ra các sản phẩm công nghệ tự động hóa phục vụ cho sản xuất trong ngành công nghiệp Việt Nam.