Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đèn chiếu sáng sự cố AED

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đèn sự cố được dùng trong những trường hợp với nhiều sự cố gây nên tình trạng mất điện đột ngột. Sản phẩm có độ sáng cao, soi rõ mọi khu vực giúp người tiêu dùng giảm thiệt hại trong quá trình mất điện cũng như tăng sự an toàn và an ninh ở những khu tập thể, cá nhân. Khi bị mất điện đột ngột đèn sự cố sẽ tự động bật sáng và hoạt động. Đèn thường được lắp đặt tại nhà hàng, hành lang lối đi của các nhà cao tần để chiếu sáng lối đi khi có sự cố xảy ra.

Thông số kỹ thuật của đèn chiếu sáng sự cố AED:

- Đèn khẩn cấp có chế độ hoạt động: không liên tục.

- Dạng đèn thanh mảnh, đẹp, có thể hoạt động chiếu sáng 90 phút

- Nhiệt độ hoạt động 15 đến 40 độ C ( max ).

- Chế độ bảo vệ sạc tự động ngắt mạch khi đầy pin.

- Đèn hiển thị báo trong khi sạc điện.

- Sử dụng pin khô, vận chuyển an toàn trong sử dụng.

- Thời gian phát sáng : 90 phút

- Thời gian sạc : 24h

- Xuất xứ : Trung Quốc

Công ty cổ phần xây dựng thương mại HKD

Các ngành nghề kinh doanh chính của Công ty:

Căn cứ vào giấy phép kinh doanh Công ty hoạt động trong các lĩnh vực sau đây:

- Sản xuất các cấu kiện kim loại.

- Lắp đặt các hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng và điều khiển tự động.

- Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí.

- Lắp đặt hệ thống phòng cháy, chữa cháy.

- Xây dựng nhà các loại

- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng.

- Xây dựng công trình công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu chính, viễn thông, công trình hạ tầng kỹ thuật, khu công nghiệp.

- Thi công, lắp đặt đường dây và trạm biến áp đến 35KV.

- Bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện ( Máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị điện khác dùng trong mạch điện )./.

1. Về lĩnh vực xây lắp

Công ty có đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề đã tham gia xây lắp nhiều công trình điện, có cấp điện áp đến 35 KV, phòng cháy, chữa cháy có quy mô lớn, các công trình cấp và thoát nước tại Thành phố Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Lạng Sơn...........Được chủ đầu tư các công trình đánh giá rất cao.

Xây lắp các công trình điện phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, quốc phòng,  giao thông vận tải, chiếu sáng công cộng, điện dân dụng, điện tủ điện lạnh,điều khiển tự  động.

Công ty tập trung nhiều kỹ sư và cán bộ kỹ thuật có năng lực và kinh nghiệm cho nên các công trình do Công ty thi công đảm bảo kỹ mỹ thuật và tiến độ thi công được các chủ đầu tư đánh giá là đơn vị có năng lực về nhân lực và tài chính, giữ chữ tín với các chủ đầu tư.

2. Về lĩnh vực chế tạo gia công cơ khí

Công ty có phân xưởng gia công cơ khí được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề phục vụ cho việc gia công các phụ kiện tiện lợi cho việc xây dựng đường dây và trạm biến áp chế tạo các loại vỏ tủ điện, tủ điều khiển, tủ hạ thế, tủ đựng phương tiện PCCC, chiết nạp các loại bình chữa cháy, sắt xà các loại, các phụ kiện cho ME đáp ứng yêu cầu sản xuất cho khách hàng, với độ chính xác và chất lượng cao.

3. Về lĩnh vực thiết kế và lắp ráp thiết bị điện

Công ty có đội ngũ kĩ sư chuyên:

- Thiết kế, chỉ đạo, thi công các công trình.

- Có bộ phận chuyên lắp giáp hiệu chỉnh các tủ điện cao hạ thế, tủ điều khiển, tủ tín hiệu, tủ tụ bù.

- Thi công lắp đặt các công trình PCCC, đảm bảo chất lượng đã được nhiều khách hàng đánh giá cao.

4. Về lĩnh vực kinh doanh

Công ty có lực lượng nhân viên Marketting và dịch vụ nhậy bén chuyên cung ứng các loại vật tư, thiết bị điện, thiết bị ME, thiết bị PCCC đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian thích hợp nhất với giá phù hợp và được bảo hành.

5. Thành tích của Công ty

Tuy mới thành lập từ tháng 07 năm 2009 đến nay Công ty đã tổ chức thi công được một số công trình với giá trị sản lượng lớn. Các công trình Công ty thi công được khách hàng và cơ quan quản lý nhà nước về công trình xây dựng đánh giá có chất lượng.

Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách và sẵn lòng mời Quý khách tới thăm một số công trình đã và đang thi công.