Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chằng hàng bản 50 dài 6m Kawasaki rẻ nhất

Giá 160,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

TÂN ĐỨC chuyên sản xuất và cung cấp dây chằng hàng chất lượng giá cả hợp lý, trong đó dây chằng hàng tăng đơ vải giá rẻ siêu bền là sản phẩm được TÂN ĐỨC sản xuất và cung cấp ra thị trường Việt Nam với mong muốn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp và đơn vị vận tải. 

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ vải:

- Dây chằng hàng tăng đơ vải được thiết kế với trọng lượng vô cùng nhẹ nên rất dễ cầm nắm và bảo quản.

- Với công dụng chằng, buộc hàng hóa, phương tiện,…cố định và vững chắc nhất, dây chằng hàng tăng đơ vải có độ linh hoạt tốt giúp vận hành an toàn và dễ dàng phù hợp cho các sản phẩm.

- Dây chằng hàng tăng đơ vải có tính chống trượt

- Có khả năng chống lại hoá chất và dầu

- Với kích cỡ đa dạng vì vậy dây tăng đơ vải phù hợp sử dụng cho mọi ứng dụng theo nhu cầu của người dùng.- Đặc biệt loại dây chằng hàng tăng đơ vải này có thể sản xuất các dây cáp vải đặc biệt theo tiêu chuẩn của khách hàng.

Bộ sp gồm: 1 tăng đơ + 1 dây cáp vải 

Bề rộng cáp vải: 25mm, 50mm, 75mm

Độ dài: 4m, 6m,. 8m, 10m, 12m

- Do sử dụng các vật liệu dây đai dệt có độ bền cao, sản phẩm dây tăng dơ vải có tuổi thọ cao, rất bền.

- Có xử lý đặc biệt nên có khả năng chống lại sự mài mòn bề mặt rất tuyệt hảo.

- Đa dạng màu sắc khác nhau vì vậy phù hợp cho mọi sở thích nhu cầu riêng.

- Chất lượng luôn được duy trì nhờ các cuộc nghiên cứu liên tục .

- Và một ưu điểm đặc biệt của loại dây chằng hàng tăng đơ vải này là có thể đóng dấu lên bề mặt dây cáp vải lên giúp người dùng có thể đóng dấu hàng hóa, phương tiện tốt nhất.

- Giá thành rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Tân Đức

Công ty TNHH thiết bị kỹ Thuật Tân Đức được thành lập theo giấy phép của Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội dựa trên nền tảng có hệ thống quản lý chất lượng tinh giản và tinh nhuệ, đội ngũ kỹ sư công nghệ trẻ, năng động và sáng tạo, đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Chúng tôi có được sự hậu thuẫn đặc biệt từ các thương hiệu mạnh của Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc như Abus, Vem, Siemens, Hitachi, Nitto, KG-Gorbel, Deasan, Shengqi, Tailong, Taixing… . Tân Đức hướng tới xây dựng thương hiệu ngành cơ khí chế tạo mang tầm vóc quốc gia với bệ phóng đầu tiên là hệ sản phẩm và các dịch vụ ngành thiết bị nâng hạ, cầu trục với các sản phẩm thế mạnh như palăng điện, palăng xích, pa lăng cáp điện, cầu trục, tời điện, móc cẩu, Sling xích, cáp cẩu vải, vật liệu hàn. Tân Đức lấy uy tín doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện làm điểm tựa cho thành công của khách hàng và của chính thương hiệu Tân Đức.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Tư vấn, thiết kế, chế tạo, vận chuyển, lắp đặt, kiểm định, bảo dưỡng, cải tạo, kinh doanh.