Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đài phun nước âm sàn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chúng tôi nhận thiết kế - thi công các dự án lắp đặt đài phun nước âm sàn - đài phun nước âm nền - sân phun nước - sàn phun nước. Bao gồm trọn gói miễn phí thiết kế, cung cấp thiết bị đài phun nước và thi công lắp đặt hoàn thiện với chi phí thấp nhất, trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công đài phun nước âm nền, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty nhạc nước TDV Việt Nam. Chúng tôi với kinh nghiệm thi công rất nhiều công trình đài phun nước trên toàn quốc sẽ tư vấn chính xác nhu cầu và phù hợp với ngân sách của quý vị.

Đài phun nước âm đất là một hệ thống phun nước đặc biệt, nước được phun lên trên thông qua các lỗ, rãnh nhỏ trên mặt sàn, mặt sân. Với một hệ thống bể chứa ngầm nằm dưới mặt đất, toàn bộ thiết bị đài phun nước đặt trong hệ thống bể chứa. Trên mặt sân là mặt bê tông bình thường, mọi người vẫn có thể đi lại trên mặt đài phun khi đài không hoạt động. Đặc biệt hơn, có thể sử dụng đài phun âm sàn như một sân chơi nước cực thú vị. 

Cấu tạo đài phun nước âm nền

Một hệ thống đài phun nước âm nền sẽ bao gồm phần bể chứa nước dưới mặt đất và hệ thống mặt sân được bố trí các rãnh thoát nước, lỗ phun nước. Hệ thống thiết bị của đài phun bao gồm:

- Hệ thống đầu vòi phun nước nghệ thuật: Khác với các kiểu dáng đài phun nước khác có thể sử dụng đa dạng các loại vòi phun, đài phun âm sàn với hạn chế về điều kiện mặt sân, và an toàn khi vận hành thì loại vòi có thể lắp đặt cũng kén chọn hơn. Có thể sử dụng một số loại vòi phun như vòi phun tia nước đơn, vòi phun sủi bọt khí, vòi phun hình cây thông, vòi phun cánh chim, vòi phun biến hình, vòi phun nổ, vòi phun hình đài hoa, súng phun nước Jumping...

- Hệ thống máy bơm thả chìm nước: Loại máy bơm sử dụng cho đài phun nước phải là máy bơm chìm chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để hoạt động dưới nước.

- Hệ thống đèn Led âm nước: Đây là loại đèn chìm nước chuyên dụng, có thể hoạt động tốt dưới môi trường nước. Thông thường với công trình sàn phun nước, loại đèn được lắp đặt là dạng bánh xe, với lỗ ren ở tâm đèn có thể lắp trực tiếp vòi phun.

- Hệ thống đường ống dẫn inox

- Hệ thống tủ điện điều khiển và các phụ kiện: Các thiết bị điều khiển sẽ được lắp đặt trong tủ điện, các chương trình phun được cài đặt sẵn. Khi vận hành chỉ cần thao tác đóng/ngắt công tắc là đài phun sẽ tự động vận hành.

Công ty cổ phần XD&TM TDV Việt Nam

Công ty Cổ phần XD&TM TDV Việt Nam chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt đài phun nước, nhạc nước, cung cấp các thiết bị đài phun...

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên dày kinh nghiệm và đầy tâm huyết, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ Quý Khách hàng một cách tốt nhất.