Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cột lọc nước Inox 304, 316...

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm cột lọc nước inox

Được sản xuất từ vật liệu inox cao cấp 304, 316.

Có 2 loại chính: trong nước, nhập khẩu. Mỗi loại lại có các model khác nhau, kích thước đa dạng cho công suất lọc khác nhau.

Cột giống như bình chịu áp lực tốt, có khả năng chịu được áp lực nước lớn, và chứa khối lượng lớn các vật liệu lọc (than, cát, sỏi,...) bên trong.

Ưu điểm của cột lọc nước inox

Tính thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt vào những không gian đòi hỏi tính sang trọng, thanh lịch như resort, villa...

Có khả năng chịu được áp lực cao, do được làm từ các chất liệu siêu bền, chắc chắn.

Vật liệu siêu bền, có thể sử dụng để xử lý nước ô nhiễm cao, nước cứng, nước thải,...

Chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các điều kiện nắng, gió, mưa, bụi, gió,... khó có thể làm hư hại inox. Đây là điểm mạnh của cột lọc nước inox so với cột lọc nước composite.

Dễ dàng thi công, lắp đặt và vệ sinh. Bề mặt cột trơn, sáng dễ dàng lau chùi khi cần làm sạch.

Cột lọc có nhiều mẫu mã khác nhau và khá đa dạng. Không giới hạn nhu cầu, đối với những cột công suất lớn có thể đặt hàng nhà sản xuất.

Tuyệt đối an toàn với các ứng dụng sản xuất thực phẩm, dược phẩm, nước uống.

 

 

Ứng dụng

Xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước thải,...

Phù hợp cho nhiều loại nước đầu vào: nước lợ, nước mặn, nước ngầm, nước mặt,...

Phù hợp cho các ứng dụng xử lý các tạp chất thô, kim loại nặng, trao đổi ion và các chất độc hại trong nước.

Nếu bạn muốn sử dụng một công trình lâu dài, đòi hỏi chất lượng nước cấp chất lượng cao, ít phải thay thế, cột lọc nước inox là sự lựa chọn số 1. Với giá thành cao hơn cột composite, nhưng không vì số lượng người sử dụng loại cột này ít đi, vì những lợi ích nổi bật cột đem lại.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!