Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Công nghệ may mặc chống thấm bằng máy dán đường may

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công nghệ may mặc chống thấm bằng máy dán đường may

Ưu điểm của dòng máy dán đường may

Các dòng máy dán đường may được áp dụng trong công nghiệp may mặc hiện đại được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các thao tác vận hành máy khá đơn giản.

Là dòng máy có sử dụng nhiệt nên được trang bị hệ thống bảo vệ máy để giảm sự cố trong quá trình vận hành sản xuất.

Tham khảo một số dòng máy dán đường may thông dụng nhất hiện nay.

Thiết bị máy dán đường may thông dụng nhất là dòng H&H, dòng máy này cho hiệu suất làm việc khá tốt với tốc độ dán tối đa là 60ft/phút. Hoạt động với công suất lớn 3600W và lực khí nén 0.3-0.5Mpa giúp khả năng dán đạt được tốc độ cao.

Cũng được ưa chuộng như máy dán đường may H&H là dòng máy ép Seam dán đường may Able cũng khá thông dụng tại các đơn vị may mặc nhờ khả năng ứng dụng cao cho nhiều loại chất liệu như các mặt hàng chống thấm nước như quần áo đi mưa, trượt tuyến, lều bạt, túi xách sử dụng keo dán PVC, cao su-rubber, 3-ply cloth coating,...Đặc biệt máy hoạt động bằng hệ điều khiển tự động hoàn toàn bằng PLC nên cho độ chính xác cao.

Máy dán đường may được xem là dòng máy chuyên dụng không thể thay thế bằng các thiết bị nào khác hoặc thực hiện bằng các thao tác thủ công được. Chính vì vậy, việc đầu tư thiết bị này là điều tất yếu cho doanh nghiệp may mặc chuyên về lĩnh vực may mặc chống thấm. Giờ đây các hãng sản xuất dần được cải tiến bằng các dòng máy này để cho năng suất hoạt động cao hơn, chu kỳ vận hành lâu hơn. Và đặc biệt hệ thống dần ổn định cho độ bền tốt hơn rất nhiều nên chủ các doanh nghiệp không còn lo lắng khi quyết định đầu tư thiết bị này.

https://auavn.com/main/cong-nghe-nganh-may/cong-ngh-may-mc-chng-thm-bng-may-dan-ng-may/

Công ty cổ phần thiết bị Âu Á