Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

CMC Internet Security 2021 - Phần mềm diệt virus - 1PC/2 Năm

Giá 300,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CMC Internet Security – viết tắt là CMCIS – là sản phẩm của Công ty TNHH An ninh An toàn thông tin CMC (CMC Cyber Security) là một thành viên của tập đoàn công nghệ CMC (CMC Corporation) – tập đoàn ICT hàng đầu Việt Nam.

CMC Internet Security kết hợp công nghệ tiên tiến đảm bảo mang lại cho người dùng một giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện. CMC Internet Security cung cấp khả năng bảo mật và thực hiện kiểm soát toàn cục các dữliệu vào ra của hệ thống, đồng thời bảo vệ máy tính của bạn khỏi: Virus, Spyware, Worm… bằng cách quét các tập tin, thư điện tử, các trang web khi bạn truy cập.

– Quét virus / mã độc

– Bảo vệ khi lướt web và Online shopping.

– Bảo vệ khi check mail.

– Bảo vệ thông tin cá nhân.

– Sử dụng công nghệ cập nhật tiên tiến.

– Công nghệ phòng chống xâm nhập trái phép –IPS.

– Tính tương thích cao.

Công ty TNHH An ninh An toàn Thông tin CMC

CMC Cyber Security là công ty thành viên thuộc tập đoàn CMC – Tập đoàn công nghệ top 2 Việt Nam. CMC Cyber Security tự hào được xây dựng từ một đội ngũ chuyên gia có trình độ và đạt nhiều bằng cấp quốc tế với mục tiêu trở thành đơn vị chiến lược của Tập đoàn trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các phần mềm và dịch vụ an toàn thông tin.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG: CMC Cyber Security cung cấp các sản phẩm diệt virus cho cá nhân và các dịch vụ tư vấn/giải pháp về an ninh an toàn thông tin cho hệ thống của tổ chức/doanh nghiệp. CMC Cyber Security mong muốn mang đến cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức trong mọi lĩnh vực những giải pháp bảo mật thực sự hiệu quả với giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất.

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI: Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo mật, hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng môi trường Internet không đơn thuần chỉ là một nền tảng tìm kiếm thông tin. Nó chính là một thế giới mở nơi các thế hệ có thể học hỏi, trau dồi trải nghiệm sống và tự do chia sẻ. Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng Internet phải là môi trường an toàn hơn cho tất cả mọi người.