Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su Silicone

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cao su Silicone lưu hóa giống như các loại cao su khác, có thể được chế biến thành nhiều loại ống, dải cao su, con lăn cao su, băng keo và các sản phẩm khác.

Cao su silicon là một trong những sản phẩm quan trọng trong polymer silicone.

Cao su silicon có dải nhiệt độ hoạt động rộng nhất (C100100 ~ 350 ℃), khả năng chịu nhiệt độ cao và thấp tuyệt vời.

Theo các đặc điểm khác nhau, nó có thể được chia thành: loại chung, loại cường độ cao, sức đề kháng cao, loại nhiệt độ thấp, loại biến dạng nén vĩnh viễn thấp, loại dây và cáp, kháng dầu... Hơn mười loại như loại dung môi, loại chống cháy, loại dẫn điện...

Thông số kỹ thuật chứng chỉ : UL-94, FDA, NSF, USDA, MIL-A-46106A, v.v.

Dòng sản phẩm Ứng dụng tính năng
phổ cập

10˚A ~ 90˚A thường được sử dụng để tạo hình, phù hợp để sản xuất vòng chữ O, miếng đệm, tấm, nút ... vv. 

Các sản phẩm áp dụng như: sê-ri TSE221, sê-ri SH00X0U, sê-ri MF-1XXU, v.v.

Loại độ bền xé vừa và cao

10˚A ~ 90˚A cho độ rách trung bình và cao, thích hợp cho sản xuất khuôn chặt, miếng đệm, vòng chữ O, đai đeo kính, núm vú giả, ống y tế, miếng lót, nắp, v.v ... yêu cầu giải phóng cưỡng bức 

Các sản phẩm áp dụng như: sê-ri TSE260, sê-ri R401, sê-ri R420, sê-ri SH10X0U, sê-ri MF-3XXU, v.v.

Y khoa Tuân thủ các thông số kỹ thuật tương thích sinh học ISO 10993-1 hoặc USP CLASS VI, chẳng hạn như: sê-ri R401, sê-ri R420, sê-ri R4305, sê-ri SILPURAN, v.v.
Loại chịu nhiệt độ cao

Sức đề kháng tuyệt vời với không khí nóng, nhiệt độ cao có thể duy trì tính linh hoạt cao trong môi trường đủ oxy, ổn định lão hóa nhiệt tốt, chịu nhiệt lâu dài 300oC. 

Các sản phẩm áp dụng như: sê-ri R750, sê-ri TSE 2323, sê-ri MM-X0-THT, v.v.

Chống cháy

Với khả năng chống cháy, chịu nhiệt, chống ẩm, chống nước, cách điện tốt. Tuân thủ các thông số kỹ thuật chống cháy UL, thích hợp để sản xuất vỏ anode, dây đánh lửa, vỏ bảo vệ bugi ... vv. 

Các sản phẩm áp dụng như: sê-ri TSE221, sê-ri TSE218X, SH1550U, SH1572U, sê-ri FR87XX, v.v.

Loại dẫn điện

Cao su silicon cách nhiệt cao được sửa đổi để có độ dẫn điện tốt, phù hợp để sản xuất các hạt dẫn điện, dải dẫn điện, điện cực, che chắn EMI, v.v. 

Các sản phẩm áp dụng như: XE-23-B2484, XE23-A2635, XE-23-703U, v.v.

Chống dầu và dung môi Ứng dụng sản phẩm của các sản phẩm dầu chịu dung môi, chịu nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp, và chống ăn mòn, thích hợp để sản xuất các miếng đệm, vòng chữ O, van dầu ... Thích hợp cho các sản phẩm như: dòng R701, dòng FSE, v.v.
Loại dây và cáp Sản xuất đùn liên tục, điện áp cao, chịu nhiệt độ cao, độ bền xé tốt, đặc tính cách điện tốt, thích hợp để sản xuất liên tục cáp đánh lửa, cáp sưởi, cáp điện, như: TSE2425U, sê-ri SH10X0, sê-ri SE61X0 ...
Loại biến dạng nén thấp Tốc độ biến dạng nén thấp, độ giãn nở thấp, khả năng phục hồi tốt, chống mài mòn tốt, thích hợp cho sản xuất vòng chữ O, miếng đệm, nút, con lăn, v.v., phù hợp cho các sản phẩm như: sê-ri TSE270, sê-ri MF-2X0, v.v.
Loại dầu tự bôi trơn Tốc độ biến dạng nén thấp, độ giãn nở thấp, khả năng phục hồi tốt, chống mài mòn tốt, thích hợp cho sản xuất vòng chữ O, miếng đệm, nút, con lăn, v.v., phù hợp cho các sản phẩm như: sê-ri TSE270, sê-ri MF-2X0, v.v.
Loại cách nhiệt cao

Thích hợp cho các linh kiện thiết bị điện, chịu áp suất cao, độ bền điện môi cao, thích hợp cho sản xuất hàng rào cách điện. 

Thích hợp cho các sản phẩm như: SH4001Z, v.v.

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH thành lập năm 1970 tại Đài Loan, là một nhà cung ứng chuyên nghiệp về nguyên liệu cao su silicone và các chất phụ gia đặc biệt. Chúng tôi là đại lý, nhập khẩu và phân phối nội địa cao su silicone các loại của các hãng nổi tiếng thế giới như Momentive Performance Materials, Wacker, Bluestar, Novagard, CFI và KCC,… và các chất phụ gia đặc biệt của Climax, Technical Processing,Chela,...

Chuyên cung cấp nguyên liệu Silicone cho các sản phẩm ngành công nghiệp cao su như lốp xe, giày dép, máy móc tự động, các phụ kiện bằng silicone và các linh kiện kỹ thuật.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa đầy đủ và đúng thời hạn cho quý khách. Với chính sách hợp tác lâu dài, đôi bên đều có lợi và cùng nhau phát triển, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.