Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su silicon lỏng LSR

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của cao su silicon lỏng LSR

LSR Liquid Silicone Rubber được chia thành A/ B hai liều thông qua thiết bị tiêm đặc biệt. Nó được trộn 1: 1 và bơm vào khuôn để đúc, phù hợp với số lượng lớn sản xuất liên tục.

Sản xuất và tốc độ lưu hóa nhanh, nhiệt độ đúc thấp, có thể được kết hợp với vật liệu composite. Ngoài ra, tính tương thích sinh học của cao su silicon lỏng là một tính năng chính.

Cao su silicon lỏng LSR là một trong những sản phẩm quan trọng trong silicon polymer, không giống như cao su silicon HTV, khi hiệu suất sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất nguyên liệu thô đã cung cấp. Nó có phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng nhất (HP100 ~ 350 ℃), kháng nhiệt độ cao và thấp tuyệt vời.

Theo các đặc điểm khác nhau, nó có thể được chia thành: loại chung, loại kháng trung bình, loại xé cao, loại tự dính, loại chịu nhiệt, loại chống cháy, loại ra dầu, loại dẫn điện, tính thấm cao, loại quang sáng... Tùy thuộc vào thiết bị tiêm của khách hàng, nhà máy sản xuất cung cấp bao bì thùng lớn và nhỏ để tạo điều kiện sản xuất theo lịch trình.

Dòng sản phẩm Ứng dụng tính năng
Phổ cập Sê-ri LR3003, sê-ri SL72XX thường được sử dụng để đúc, sê-ri LR3004 được sử dụng để đúc nhanh, sê-ri LR3005 không lưu hóa thứ cấp và loại nén thấp, phù hợp để sản xuất vòng chữ O, miếng đệm, tấm, nút ... vv.
Loại nước mắt cao Loại lưu hóa nhanh xé rách
sê-ri LR3040 , loại xé rách cao sê-ri LR3043, thích hợp cho sản xuất phát hành chặt chẽ, gioăng, vòng chữ O, vành đai kính bảo hộ, núm vú, ống y tế, lót, mũ trùm đầu, v.v.
Kháng trung bình Loại chịu dầu LR3015, loại chống nước và làm mát bằng hơi nước LR3022, loại chịu được chất làm mát LR3023, loại fluoride LR3900, loại có dầu fluoride LR3905, phù hợp để sản xuất các sản phẩm cần chịu được các môi trường truyền thông khác nhau.
Tự dính Loại tự dính sê-ri LR3070 (Dành cho PA, PBT), loại tự dính dầu tự dính
LR3072 , loại chống dính tự làm mát
LR3074 , loại chống dính tự dính
LR3076 , loại chống cháy tự dính LR3170 (UL94-V0), phù hợp cho sản xuất Sản phẩm tổng hợp.
Chống cháy

Chất chống cháy sê-ri LR3001 (UL94-V0), chất chống cháy tự dính LR3170 (UL94-V0), thích hợp cho sản xuất linh kiện điện tử và các sản phẩm khác cần chống cháy và chống cháy.

Loại dẫn điện

Loại dẫn điện LR3162, LR3163, thích hợp cho sản xuất các sản phẩm yêu cầu chức năng dẫn điện.

Loại chịu nhiệt

Nhiệt độ cao và loại nén thấp LR3092 , loại nhiệt độ cao LR3094 / 60˚A, thích hợp cho các sản phẩm cần chịu được môi trường nhiệt độ cao trong một thời gian dài, chẳng hạn như: phớt lò, phớt nhiệt, v.v.

Loại dầu

Dòng sê-ri LR3841 ~ LR3846, loại đầu ra sê-ri SL85XX, loại đầu ra dầu sê-ri LR3851 ~ LR3856 , loại đầu ra dầu flo3, phù hợp cho sản xuất phụ tùng ô tô cần các sản phẩm lắp ráp bôi trơn bề mặt.

Loại quang cao trong suốt

Sê-ri LUMISIL 76XX, sê-ri LUMISIL 885, sê-ri SL81XX, sê-ri LSR6006, LSR7337, có thể phù hợp để sản xuất các sản phẩm quang học.

Loại cách điện cao thế

Sê-ri SL86XX có thể được áp dụng cho các ứng dụng rào cản cách điện cao áp.

Loại biến dạng nén thấp

Dòng SL8300 có thể được áp dụng để sản xuất con lăn.

 

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH thành lập năm 1970 tại Đài Loan, là một nhà cung ứng chuyên nghiệp về nguyên liệu cao su silicone và các chất phụ gia đặc biệt. Chúng tôi là đại lý, nhập khẩu và phân phối nội địa cao su silicone các loại của các hãng nổi tiếng thế giới như Momentive Performance Materials, Wacker, Bluestar, Novagard, CFI và KCC,… và các chất phụ gia đặc biệt của Climax, Technical Processing,Chela,...

Chuyên cung cấp nguyên liệu Silicone cho các sản phẩm ngành công nghiệp cao su như lốp xe, giày dép, máy móc tự động, các phụ kiện bằng silicone và các linh kiện kỹ thuật.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa đầy đủ và đúng thời hạn cho quý khách. Với chính sách hợp tác lâu dài, đôi bên đều có lợi và cùng nhau phát triển, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.