Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su non dày 10mm

Giá 340,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cao su non dày 10mm là gì?

Cao su tấm 10mm chính là cao su non dạng tấm. Tấm cao su non này có độ dày 10mm và khổ tấm rộng 1m và dài 10m. Cấu trúc phân tử của cao su non cách âm có đặc điểm là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra các ô nhỏ li ti, do vậy tạo nên nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cách âm, chống rung khác.

Cao su non dày 10mm là một loại cao su có độ dày 10mm. Cao su non thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như làm đệm, chống trượt, chống rung, hoặc làm vật liệu cách âm. Nó có đặc tính đàn hồi tốt và khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể sử dụng cao su non dày 10mm cho các mục đích tương ứng với nhu cầu của bạn.

Thông số kỹ thuật

Độ dày: 10mm (10ly)

Chiều rộng: 1m

Chiều dài: 10m

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.