Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Búa thủy lực Hansun HHB125

Giá 125,000,000 VND / Chiếc

  • * Khuyến mãi:
  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hansun –Thương hiệu búa phá đá thủy lực CAO CẤP của Trung Quốc

Nhà sản xuất búa thủy lực Hansun là một trong những công ty hàng đầu Trung Quốc về sản xuất Búa thủy lực và Máy xúc của Trung Quốc.

Và là thương hiệu sản xuất búa đập đá CAO CẤP tại Trung Quốc. Với chất lượng và hiệu năng sử dụng có thể được so sánh với các sản phẩm từ Hàn Quốc. Với chất lượng hoàn hảo nhưng giá cả thì rất hợp lý, phù hợp với khả năng và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Búa Hansun đã xuất khẩu sang rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam dưới sự phân phối của Công ty Búa thủy lực Thăng Long

Model: HHB125 sử dụng mũi đinh có đường kính phi 125 mm. thích hợp được sử dụng trên các loại máy xúc cỡ lớn, tương đương với PC170 – PC220.

Thích hợp làm việc trong các mỏ khai thác đá, khai thác khoáng sản. Phá dỡ các công trình lớn, kiên cố…

Thông số kỹ thuật của búa thủy lực Hansun HHB125

Tên Búa: Hansun HHB125

Trọng lượng vận hành  (kg): 1255

Dòng dầu tuần hoàn(lít/ phút): 90~120

Áp suất làm việc (kg/cm2): 150~170

Tần suất đập (bpm): 305~650

Đường kính đinh (mm): Φ125

Tải trọng cơ sở (ton): 15 ~ 20

Kích thước (mm): 2195 x 508 x 1213 (Dài x Rộng x Cao)

Công ty Búa thủy lực Thăng Long:

- Phân phối búa thủy lực mới, qua sử dụng chất lượng cao.

- Cung cấp kìm bóp bê tông, kìm gắp gỗ, đầm rung, mỏ cày.

- Dịch vụ cho thuê búa phá đá, cho thuê máy công trình gắn búa.

- Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng búa phá đá tại công trình.

Công ty TNHH búa thủy lực Thăng Long

Công ty TNHH Búa thủy lực Thăng Long được thành lập bởi các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp Búa thủy lực  và thiết bị  khai thác đá, máy công trình.

Búa thủy lực Thăng Long là nhà phân phối độc quyền thương hiệu búa thủy lực Trung Quốc hàng Cao Cấp Hansun, cùng với búa Hàn Quốc Neobuzz.

Bên cạnh đó Công ty Búa Thăng Long còn là nhà phân phối của các thương hiệu búa Trung Quốc lớn khác như GBHANLI BREAKER (GB) Và DSBREAK (DS).

Với tầm nhìn dài hạn và xác định mô hình phát triển bền vững cùng đối tác, với đội ngũ cán bộ và nhân viên có sức trẻ năng động, sáng tạo trong môi trường làm việc tập thể, chuyên nghiệp vì sự phát triển của Công ty. Búa thủy lực Thăng Long đã tạo được uy tín với nhiều khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Phương châm kinh doanh của công ty là  “TRAO CHẤT LƯỢNG, NHẬN NIỀM TIN”, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bởi sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn và hi vọng hợp tác cùng quý khách hàng!