Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông thủy tinh T24 có bạc

Giá 610,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bông thủy tinh T24 có bạc là gì?

Bông thủy tinh T24 có bạc (tỷ trọng 24kg/m3 dày 50mm) là một vật liệu cách nhiệt và cách âm phổ biến. Với tỷ trọng cao và độ dày lớn, nó có khả năng chịu nhiệt tốt và giảm tiếng ồn hiệu quả. Bông thủy tinh cũng được sử dụng trong việc cách âm và cách nhiệt cho các công trình xây dựng, như tường, trần, và sàn. Nó cũng có thể được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như ô tô và hàng hải.

Thông số kỹ thuật bông thuỷ tinh T24 có bạc

Chiều dài 20m, chiều rộng 1.2m

Dày 50mm

Tỉ trọng 24kg/m3

Có 1 lớp giấy bạc

Dạng cuộn

Giảm tiếng ồn 60-70%

Cách nhiệt

Chống nóng

Chống cháy tiêu chuẩn A

Chống lan 2h đồng hồ

Chống thấm

Chống dột

Không mùi

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.