Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông lọc bụi chất lượng

Giá 850,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bông lọc bụi G1 khổ 1.2m

* Bông lọc bụi G1 được gọi là bông lọc bụi có độ dày 5mm.

* Hiệu suất lọc là 75-80% theo tiêu chuẩn EN779

* Vật liệu được làm bằng sợi tổng hợp

* Kích thước cuộn bông lọc là 2x20m

* Màu sắc của bông là màu trắng.

* Trọng lượng của cuộn bông sản xuất là 6kg/40m2.

* Được đóng gói bằng bao bì nylon.

Đặc điểm của bông lọc bụi G1

Tuy nhiên, cũng vì đặc điểm này mà hiệu suất lọc bụi của sản phẩm rất thấp. Chỉ đạt hiệu suất khoảng 55% và đây là hiệu suất thấp nhất khi so sánh với các loại bông lọc bụi khác.

Với hiệu suất thấp và độ thoáng khí cao nên bông lọc loại này chủ yếu được sử dụng để lọc sơ bộ, sử dụng trong điều kiện môi trường có mật độ bụi thô cao.

Ngoài ra, với đặc điểm độ dày khá ít nên cuộn bông lọc còn dùng trong những trường hợp độ chênh áp thấp và môi trường hoạt động cần độ thoáng khí lớn.

Sản phẩm lọc dễ dàng được cắt theo những quy cách mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm dễ dàng được vệ sinh định kỳ. Chỉ cần sử dụng nước để rửa và phơi khô thì bông lọc đã được làm sạch và có thể sử dụng bình thường. Hoặc đơn giản là dùng vòi xịt hơi để làm bay đi lớp bụi nếu bông lọc còn mới.

Bông này thường được sử dụng để lọc ở bước đầu, lọc thô hay còn được gọi là lọc sơ cấp luồng không khí. Được cấu tạo từ những sợi PE hay PP gọi chung là sợi PP tổng hợp chúng được đan xen liên kết với nhau dựa vào yếu tố này các hạt bụi, cặn rắn bị giữ lại trong bông lọc bụi

Bông lọc khí có khả năng cách điện tốt, không bắt cháy, hay gây dị ứng da, không độc hại cho phổi, giác mạc mắt, sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt thân thiện môi trường, không tan trong nước

Bông lọc bụi G1 được cấu tạo từ nhiều sợi tổng hợp Polyester, được kết dính chặt với nhau bằng một dây chuyền máy móc hiện đại và tiên tiến nhất nên sản phẩm bền, chịu nhiệt tốt tối đa từ 80 đến 100 độ C.

Ứng dụng sản phẩm

Cuộn bông lọc G1 được sử dụng trong đa dạng các ngành nghề.

– Sử dụng trong công nghệ vi mạch điện tử, lọc trong phòng sơn, trong hệ thống AHU. Sử dụng trong các hệ thống làm lạnh của nhà máy, nhà xưởng. Sử dụng làm tấm lọc khí sơ bộ trong bệnh viện.

– Sử dụng làm khẩu trang cao cấp, lọc gió trong động cơ xe ô tô, lọc bụi gỗ trong xưởng công nghiệp.

– Sử dụng làm lớp lót bên trong hoặc làm bọc yên ghế nệm.

– Sản phẩm sử dụng trong hệ thống lọc sơ cấp để loại bỏ các hạt bụi có kích thước cao. Giúp giảm tải quá trình lọc bụi của hệ thống lọc tinh. Nâng cao hiệu suấ thoạt động và tuổi thọ của cả hệ thống lọc.

Thông số kỹ thuật bông lọc bụi

Trọng lượng (g/m2): 150

Độ dày (mm): 5

Độ thoàng khí (m3/h): 5400

Chênh áp ban đầu (pa): 17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa): 250

Tiêu chuẩn (EN779): G1

Hiệu suất (%): 50%

Kích thước (m): 2M x 20M

Màu sắc: Trắng

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.