Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông khoáng Rockwool T100

Giá 92,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bông khoáng Rockwool T100 Là Gì?

Bông khoáng Rockwool T100 hay còn gọi là len đá hay bông khoáng cách nhiệt chống nóng. Được làm từ đá bazan, một loại đá núi lửa và quặng nung chảy tác chế. Đặc biệt bông khoáng không bắt lửa với nhiệt độ nóng chảy xấp xỉ 1000°C, thích hợp cho việc cách nhiệt, chống cháy và giảm âm, cách âm.

Bông Khoáng Rockwool Tỷ Trọng 100kg/m3 là một trong những loại bông khoáng Rockwool được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó có độ dày 50mm và được sử dụng để cách âm, cách nhiệt các công trình lớn hiện nay. Tỷ trọng của nó là 100kg/m3, chống cháy tiêu chuẩn A nhờ vào thành phần tự nhiên 100%. Dễ dàng thi công, dễ dàng vận chuyển với trọng lượng nhẹ. Chống thấm cao, không thấm nước và cách nhiệt cực tốt. An toàn với môi trường xung quanh và sức khỏe con người

Rockwool dạng tấm tỷ trọng 100kg/m3 dày 50mm có cấu trúc độc đáo. Nên vì thế nó mang lại cho công trình nhiều ưu điểm nổi bật. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu lực cao… Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

Quy cách bông khoáng T100

Sản phẩm được đóng gói dưới 3 dạng phổ biến là: Dạng tấm, dạng cuộn, dạng ống.

Tỷ trọng: 100kg/m3.

Độ dày: 25mm; 50mm; 75mm; 100mm.

Khổ rộng: 600mm.

Chiều dài: Dạng tấm: 1200mm; Cuộn 3000mm / 5000mm; Ống 1000mm.

Hệ số cách nhiệt: K: 0.034 W/moC.

Khả năng cách âm: 60 – 70%.

Chống chịu ở mức nhiệt độ tối đa khoảng: 1200 độ C.

Công ty nội thất DHG là một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm Bông Khoáng Rockwool Tỷ Trọng 100kg/m3, Bông Khoáng Rockwool T100, Bông Rockwool 100kg/m3, Báo Giá Bông Rockwool 100kg/m3 tại Việt Nam. Công ty cam kết bán Bông Khoáng Rockwool T100với chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường, luôn sẵn hàng, bán buôn bán lẻ, có nhiều chính sách giảm giá và triết khấu cao, tư vấn tận tình, nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng.

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.