Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bồn trộn bê tông 3 khối lắp động cơ đầu nổ D30 hàng luôn có sẵn

Giá 50,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bồn trộn bê tông LHA3

Bồn trộn bê tông LHA3 được lắp động cơ điện riêng, là máy trộn chạy điện dung tích trộn lớn đạt 3m3/ mẻ (3 khối/ mẻ). Máy gắn trên xe tải để vận chuyển bê tông từ trạm cấp liệu đến công trường. Nhờ khả năng vừa đi vừa trộn, bê tông không bị đông tụ trong quá trình di chuyển.

LHA3 được thiết kế và mô phỏng trên máy tính đảm bảo tính chính xác cao.

Thể tích thùng: 5200 (lít) (5,2 khối)

Thể tích bê tông: 3000 (lít) (3 khối)

Góc nghiêng: 16 độ

Cơ chế trộn: Tự do

Xuất xứ: Việt Nam

---------

Công ty Cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng chuyên sản xuất, lắp đặt bồn trộn 2 khối, 3 khối có động cơ thủy lực hoặc loại có máy nổ riêng cho xe ben, xe tải cũ mới, do nhu cầu sử dụng các loại xe trộn bê tông nhỏ phục vụ các công trình giao thông nông thôn, các công trình có địa hình khó đi lại, quay đầu, đường đèo dốc ngày càng lớn và đối với những khách hàng có các loại xe ben, xe tải cũ muốn chuyển đổi mục đích sử dụng để vận chuyển bê tông chưa biết mua bồn trộn này ở đâu xin liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất sao cho hiệu quả cao nhất, chi phí thấp nhất và đặc biệt là tận dụng các loại xe ben, xe tải cũ, xe đã qua sử dụng để nhanh khấu hao nhất.

- Đối với các loại xe ben khách hàng muốn chuyển đổi sang xe trộn thì lên lắp loại có động cơ thủy lực quay bồn vì trên đó đã có sẵn hệ thông thủy lực, khi đó chỉ cần bỏ thùng, bỏ tháp ben là lắp được ngay bồn trộn lên và đấu nối đường dầu vào, làm giảm chi phí, thời gian gia công lắp đặt mất 3 ngày là xong xe.

- Đối với xe ben khách hàng không muốn bỏ thùng ben, tháp ben khi đó khách hàng lên đầu tư bồn trộn bê tông có máy nổ đi kèm khi đó chỉ cần cẩu cả bộ bồn trộn, máy nổ lên thùng ben và khoan bắt xuống chassi để giữ bồn là có thể làm việc được ngay, khi hết việc lại có thể chạy xe ben như bình thường.

- Đối với các loại xe tải muốn lắp bồn trộn bê tông thủy lực khi đó sẽ tháo bỏ thùng xe và bắt bồn trộn lên chassi chính của xe và đấu nối thêm hệ thống các trích lực, bơm ben, thùng dùng thủy lực vào.

Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng