Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bồn áp lực

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bồn áp lực là bồn chứa được thiết kế để chứa chất lỏng, hơi hoặc khí ở áp suất cao, thường trên 15 psig (1 barg). Ví dụ về các bồn chịu áp lực phổ biến được sử dụng trong công nghiệp lọc dầu, chế biến hóa chất, nhà máy thực phẩm và nước giải khát bao gồm, bồn chứa, nồi hơi và bộ trao đổi nhiệt. Mỗi bồn áp lực có các giới hạn hoạt động riêng được coi là áp suất thiết kế và nhiệt độ thiết kế của nó. Hoạt động ngoài các giới hạn này có thể làm hỏng thiết bị hoặc gây nên các sự cố nghiêm trọng.

Bởi vì chúng làm việc dưới áp suất lớn, một bình áp suất bị vỡ có thể vô cùng nguy hiểm, dẫn đến rò rỉ khí độc, hỏa hoạn và thậm chí là nổ. Vì lý do này, an toàn bình chịu áp lực là bắt buộc. Có một số tiêu chuẩn và quy định liên quan đến việc chế tạo, bảo trì và kiểm tra các bình chịu áp lực. Đứng đầu trong số các tiêu chuẩn này là ASME Section VIII.

ASME Section VIII là phần của Quy Phạm về Lò hơi & Bình áp lực ASME (BPVC) của Hoa Kỳ cho các bình chịu áp lực. Nó đưa ra các yêu cầu chi tiết về thiết kế, chế tạo, thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận bình chịu áp lực.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, chế tạo và lắp đặt bồn chứa, bình chịu áp lực theo quy phạm ASME hoặc yêu cầu kỹ thuật của khách hàng cho tất cả các vật liệu bao gồm thép Carbon, thép không gỉ. Các bình áp lực được kiểm soát chặt chẽ từ tính toán thiết kế đến sản xuất cho từng bước, chẳng hạn như tính toán độ dày, phân tích ứng suất, kiểm soát vật liệu, kiểm tra hoạt động hàn, NDT cho mối hàn và kiểm tra áp suất thủy tĩnh ...Mỗi công đoạn chế tạo đều được chúng tôi kiểm tra và lập hồ sơ chất lượng đầy đủ nhằm cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cùng với đầy đủ hồ sơ chế tạo đi kèm.

Công ty TNHH kỹ thuật SAMEC

Công Ty TNHH Kỹ Thuật SAMEC là công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo - lắp đặt các thiết bị và hệ thống kỹ thuật phụ trợ cho các nhà máy sản xuất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm cơ khí và dịch vụ kỹ thuật như bồn áp lực, bồn chứa, thiết bị hỗ trợ sản xuất, thi công lắp đặt hệ thống đường ống phụ trợ, đường ống vi sinh... trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng...

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, am hiểu quy trình làm việc tại các nhà máy lớn của Việt Nam cũng như khối doanh nghiệp FDI, chúng tôi có khả năng đáp ứng các yêu cầu cao về kỹ thuật, tiêu chuẩn áp dụng cũng như các đòi hỏi khắc khe về an toàn từ phía khách hàng.

Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực mà sự thành công của chúng tôi đến từ sự tin tưởng của khách hàng do đó tất cả triết lý của chúng tôi là tìm kiếm sự tín nhiệm của quý khách thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Chúng tôi mong muốn và hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng với phương châm:

AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ