Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ hiển thị đồ họa báo cháy Sanjiang CRT-9000E

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị hiển thị đồ họa báo cháy CRT-9000 là một nền tảng hệ thống tích hợp tất cả thông tin của trung tâm báo cháy, cho phép thông tin của nó được hiển thị một cách trực quan và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành và điều khiển – cho phép nó có khả năng mở rộng tốt. Do đó, phù hợp cho các ứng dụng mạng phân tán và thực hiện giám sát mạng theo thời gian thực.

Hệ thống này sử dụng công nghệ bus CAN (control area network) có độ tin cậy cao và thời gian thực cao để thực hiện liên lạc với các máy chủ cảnh báo trên mạng, đảm bảo liên lạc hệ thống ổn định và đáng tin cậy. Giao diện phần mềm hệ thống đẹp và hấp dẫn, thiết bị đầu cuối giám sát điều khiển báo cháy (như đầu báo và module điều khiển…) sử dụng sơ đồ cấu trúc của tòa nhà để hiển thị các thông tin liên quan, cho phép nó phản ánh thông tin bất thường (báo cháy, liên kết và lỗi…) của thiết bị đầu cuối của hệ thống một cách trực quan hơn. Hoạt động đơn giản và thuận tiện, phù hợp với nhiều loại người dùng khác nhau.

CRT-9000 có chức năng giám sát thời gian thực, có thể chỉ ra vị trí cụ thể nơi xảy ra báo động thông qua bố cục một cách trực quan và chính xác trong chế độ giám sát và hiển thị bố cục của một số tầng báo động bằng cách cuộn qua chuyển đổi tự động. Nó có thể nhảy tới mặt phẳng của vùng và mặt phẳng của tòa nhà nơi nó định vị bằng cách double click vào biểu tượng báo động.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật PCCC Song Anh

Chúng tôi cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, tư vấn giải pháp và cung cấp dịch vụ thi công – lắp đặt hệ thống điện nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy một cách hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Mô hình dịch vụ trọn gói của chúng tôi giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiềm lực tài chính mà vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 Các sản phẩm chính của chúng tôi:

>>> Cung cấp thiết bị PCCC

– Bình chữa cháy bột: Bình chữa cháy bộ BC (MFZ1, MFZ2, MFZ4, MFZ8 ), bình chữa cháy bột ABC (MFZL1, MFZL2, MFZL4, MFZL8)

– Bình chữa cháy khí: Bình chữa cháy khí CO2 (MT3, MT5, MT24). Các thiết bị khác như: Tủ, kệ, vòi, lăng, van, trụ…

– Hệ thống báo cháy – chữa cháy…

– Nạp lại các loại bình chữa cháy: Bình CO2, bình BC, bình ABC…

– Thiết bị chỉ dấn lối thoát hiểm, thiết bị báo cháy, đầu báo cháy…

– Cung cấp trang phục bảo hộ lao động, trang phục chữa cháy theo TT48/2015 do Bộ công an quy định.

– Thiết bị báo cháy: Notifier, JohnSon Control, Advanced, GST, AsenWare…đầy đủ kiểm định theo luật pccc tại Việt Nam

>>> Thiết kế và thi công các hạng mục thuộc lĩnh vực điện nước, phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy, thẩm định hệ thống pccc trong các công trình.