Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ điều khiển bù tự động 12 bước

Giá 1,851,111 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

BTBelectric là hãng thiết bị hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Để phát triển thị trường Đông Nam Châu Á. Với việc giảm thuế hội nhập của Việt Nam với hàng Châu Âu, đồng thời việc kiểm soát tốt dịch bênh đã thúc đẩy hãng BTB mở trụ sở tại Việt Nam và Etinco được hãng BTB đặt niềm tin phát triển thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á.

Đến nay chúng tôi đã đưa sản phẩm đến các thị trường Đồng Nam Á như Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan, Indonesia, Philipin. Trong thời gian tới chúng tối tiếp tục mở rộng thị trường sang Trung Quốc theo lộ trình mà hãng đã đưa ra. Ưu điểm của sản phẩm là chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Thông số kỹ thuật của bộ điều khiển bù tự động 12 bước

Mã: PFR-120b 415 50

Điện áp 380-415Vac

Kich thước 144 x 144 x 67 mm

Chế độ bù: Tự động / Bằng tay

Hiển thị Led sắc nét , giao diện dễ sử dụng.

Công ty TNHH Etinco- Chi nhánh Hải Phòng

Công ty TNHH Etinco - Chi nhánh Hải Phòng, là đại diện của Etinco tại Hải Phòng phân phối các thiết bị các hãng : LS, Huyndai, Nuintek, BTB electric, Mikro, dây và cáp điện các hãng Cadisun, Cadivi, Trần Phú, Cosmolink.

Chúng tôi có hơn 10 năm phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Xin cảm ơn sự hợp tác và mong ước tiếp tục đồng hành cùng Quý Đối tác, Bạn hàng gần xa trong những thời gian tiếp theo.