Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bánh xe đẩy Nylon 6 (PA) 63x32mm, càng inox 304 A Caster

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bánh xe đẩy Nylon 6 (PA) càng inox 304 A Caster

Chất liệu bánh xe Nylon 6- Vật liệu càng và bi toàn bộ Inox 304, bảo hành sét gỉ vĩnh viễn. Chịu va đập và mài mòn tốt.

Bánh xe đẩy càng Inox 304 A Caster tất cả các chi tiết của càng, ổ bi xoay của càng xoay, tấm lắp, trục và đai ốc. Bánh xe đẩy đều được sản xuất bằng Inox 304. Ổ lăn bánh xe Delrin làm bằng nhựa kỹ thuật cao rất bền, chống ăn mòn, rất thích hợp cho môi trường ẩm ướt và hầu như không cần bảo trì.

Bánh xe đẩy càng Inox 304 A Caster rất phù hợp và đang được sử dụng phổ biến trong các nhà máy chế biến thủy sản, thịt gia súc, sản xuất sữa, thực phẩm, xưởng giặt ủi, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà hàng …..

Làm việc trong trong nhiệt độ từ -45oC đến +110oC. Nhiệt độ hấp hơi nước lên đến +250oC

Thông số kỹ thuật của bánh xe đẩy Nylon 6 (PA) càng inox 304 A Caster

Chất liệu càng: inox 304

Kích thước mặt đế: 92×64 mm

Khoảng cách tâm lỗ: 74.5×45 mm

Độ dày mặt đế: 4 mm

Chất liệu bánh xe: Nylon 6 (PA)

Đường kính bánh xe: nhiều lựa chọn: 63 mm, 75 mm, 100 mm,125 mm,150 mm

Bề dày bánh xe: 32 mm

Chịu tải: 100-150 kg

Bánh xe Nylon đẩy nhẹ, không để lại dấu vết trên mặt sàn.

 

LH: 0986.556.834

Công ty cổ phần công nghiệp An Thịnh Phát

Công ty Cổ Phần Công nghiệp An Thịnh Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm bánh xe đẩy thương hiệu A Caster được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bánh xe đẩy công nghiệp chất lượng cao với đẩy đủ các mẫu mã, chủng loại, chất liệu như: PU, PA, Nylon, Cao Su, Phenolic,… Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực phân phối bánh xe đẩy, chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam. Hàng nghìn khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với chế độ bảo hành tận tình, chu đáo nhất.