Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải nhiều tầng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Băng tải nhiều tầng được cải tiến từ băng tải truyền thống, tùy vào yêu cầu mà băng tải có từ 1tầng, 2 tầng và có thể là nhiều hơn.

Băng tải trong công nghiệp là một loại thiết bị giúp giải phóng sức người trong công việc di chuyển hàng hóa từ vị trí A đến nhiều vị trí B,C,D…. mà con người mong muốn. 

Công ty VIMETCO đã đưa tới khách hàng Băng tải nhiều tầng trong công nghiệp được cải tiến từ băng tải một tầng truyền thống, với khung nhôm định hình chắc chắc. Tùy vào số lượng hàng hóa hoặc tùy vào đặc điểm của từng loại nguyên vật liệu vận chuyển mà băng tải có từ một tầng, hai tầng và có thể là nhiều tầng hơn.

Công ty cổ phần công nghiệp và năng lượng Vimetco

Được thành lập năm vào năm 2010, VIMETCO., JSC đang dần lớn mạnh và đã khẳng định là nhà sản xuất chuyên nghiệp các thiết bị trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ : Công nghiệp điện tử - Viễn Thông; Công nghiệp may mặc- Giày da; Công nghiệp chế tạo phụ tùng ô tô, xe máy;  Thực phẩm và Kho vận .v.v..Với đội ngũ kỹ sư đã từng làm việc trong các nhà máy của Nhật Bản và Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất máy móc hiện đai. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng, hàng hóa chất lượng cao,  giá  thành cạnh tranh, cùng với chế độ bảo hành ưu việt.

Tầm nhìn

Trở thành công ty dẫn đầu trong  lĩnh vực sản xuất công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Sản xuất  ra các sản phẩm chất lượng cao nhất và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình thông qua việc luôn nghiên cứu và đổi mới công nghệ.

Lĩnh vực  sản xuất – Kinh doanh chính

①Các loại hệ thống băng tải trong lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông,kho hàng.

②Dây chuyền lắp ráp,Test trong ngành điện tử, được phẩm, đồ chơi…

③Khung máy, bàn thao tác, kiểm tra công đoạn cho nhành điện tử, may mặc

④Phòng sạch,phòng cách âm, bao che máy và dây chuyền sản xuất.

⑤Thiết kế, dựng máy móc thiết bị, dây chuyền tự động hóa.

⑥Cung cấp phân phối nhôm định hình, ống ABS và các phụ kiện lắp ráp liên quan.

⑦Cung cấp dịch vụ gia công cơ khí chính xác, lắp ráp, dịch vụ hiệu chỉnh máy.