Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn thao tác/workbech

Giá 36,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bàn thao tác/work bench MDK4

KT: W2400 x D750 xH850/2000mm

Khung bàn bằng hộp 100x50x2.0mm

Mặt bàn tùy chọn: ván cao du dày 36mm sơn PU / mặt sắt dày 5mm /kết hợp mặt sắt và gỗ/Mặt bàn Phenolic kháng hóa chất 19mm/ mặt bàn phenolic kháng nước 18mm

Gồm 2 tủ 5 ngăn kéo - toàn bộ ray ngăn kéo làm bằng ray giảm chấn âm giúp ngăn kéo lướt mượt nhẹ nhàng (tải trọng 35-40kg/ ngăn)

Hệ thống đèn, bảng treo dụng cụ đầy đủ linh kiện.

Bảo hành: 24 tháng cho hệ bàn, 6 tháng cho hệ thống ray trượt. (cá lỗi từ nhà sản xuất)

Bàn thao tác/work bench MDK4 sản xuất đang là mẫu bàn được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Vì sao?

Cái thu hút sự chú ý của mọi người chính là mẫu mã: Mẫu bàn thao tác/ workbech này được thiết kế theo mẫu sản phẩm của châu Âu, hình dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt.

Hệ ray dùng cho tủ ngăn kéo: Ngăn kéo của bàn thao tác/Workbech do MDK4 sản xuất được sử dụng hệ thống ray giảm chấn âm nên có độ trơn mượt khi vận hành.

Khung bàn: Khung bàn thao tác/ Workbech của MDK4 sử dụng thép hộp dày, chắc chắn khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm về độ bền.

Mặt bàn: Với chất liệu ván phenolic (BoDa) chuyên trị cho nội thất phòng thí nghiệm với độ siêu phẳng, láng, sáng, chắc được sử dụng cho Bàn thao tác/ workbech là bước đột phá trong thiết kế khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy sự chắc chắn mà không kém phần sang trọng.

Hệ thống chiếu sáng và nguồn điện: Bàn thao tác/ workbech của MDK4 được thiết lập hệ thống nguồn điện và bóng chiếu sáng phù hợp với nhu cầu và mục đich sử dụng của người vận hành.

Màu sơn: Với công nghệ sơn tĩnh điện của châu Âu, linh động trong việc phối màu giúp sản phẩm bàn thao tác/workbech do MDK4 sản xuất trở nên đa dạng và bắt mắt hơn.

Điều quan trọng: Do MDK4 là đơn vị sản xuất trực tiếp, và desing theo yêu cầu nên khách hàng dễ dàng đặt được sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian làm việc của mình.

Bảo Hành: Gần như không phải là vấn đề của khách hàng quan tâm khi sử dụng sản phẩm của MDK4.

Lý do : Khi nhìn thấy bàn thao tác/work bech của MDK4 mọi người đều chung một suy nghĩ: "Thế này thì dùng đến bao giờ cho hư"

Với các ưu điểm: Bền, đẹp, đa dạng về màu sắc - kích thước và giá cả lại rẽ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu vậy nên Bàn thao tác/workbech do MDK4 sản xuất vừa tung ra đã thu hút được nhiều lượt tương tác.

Thông số kỹ thuật:

Sản xuất: MDK4

Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước tổng thể: H2000 x W2400 x D750 mm

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện

Công ty TNHH MDK

Thành lập năm 1989, công ty M.D.K với gần 30 năm kinh nghiệm trong gia công cơ khí và dịch vụ sơn tĩnh điện phục vụ cho các ngành công nghiệp & dân dụng tại Việt Nam. Sản phẩm chính của công ty M.D.K là các loại tủ chứa và nội thất công nghiệp, thí nghiệm, dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu và gia công sơn tĩnh điện trên nhôm, sắt.

Năm 2002, theo chủ trương di rời nhà máy ra khỏi khu dân cư, ban giám đốc công ty đã quyết định xây nhà máy sản xuất với diện tích 5000 m2 tại Lô 7-8, Khu C1, KCN Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, rất thuận tiện cho việc gia công, vận chuyển hàng hóa tới tất cả các nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiên nay, công ty M.D.K đã bước sang thời ký mới hội nhập sâu với xu hướng công nghệ với những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự, máy móc, đội ngũ nghiên cứu phát triển, hệ thống quản lý sản xuất và phân phối hàng hóa, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm mới nhất có chất lượng với giá thành hợp lý và thời gian sớm nhất