Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Autodesk BIM 360

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp toàn diện cho quản lý công trình xây dựng trong suốt vòng đời dự án.

Nền tảng Autodesk BIM 360 là một loạt các công cụ giúp đẩy nhanh công việc phân công dự án và giảm những rủi ro trong quá trình làm việc bằng cách tăng cường sự kết nối làm việc giữa các phòng ban. Sự kết nối giữa các văn phòng, tới công trường diễn ra xuyên suốt và đảm bảo nguồn dữ liệu đồng nhất.

Các công cụ trong bộ BIM 360 bao gồm:

BIM 360 Docs

BIM 360 Build

BIM 360 Design

BIM 360 Glue

BIM 360 Layout: là một ứng dụng miễn phí của iPad dành cho người dùng BIM 360 Glue.

BIM 360 Ops: là ứng dụng di động hỗ trợ giải pháp quản trị công việc bảo trì thiết bị trong các công trình

BIM 360 Plan: là công cụ hỗ trợ quá trình phân công công việc.

Công ty TNHH tư vấn kỹ thuật tin học và thương mại Việt C.A.D (VietCAD)

VietCAD tự hào là nhà cung cấp phần mềm bản quyền đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 năm hình thành và phát triển, VietCAD tự tin rằng là nhà cung cấp phần mềm bản quyền số 1 tại Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Hiện nay, VietCAD là đối tác lớn của nhiều hãng phần mềm lớn như Autodesk, Adobe, ChaosGroup, MasterCAM.....Chúng tôi có 2 văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp ở hai miền Nam Bắc

VietCAD cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp sau:

Giải pháp cho cơ khí chế tạo máy

Cung cấp phần mềm bản quyền Mastercam, Solidworks, PTC Creo, NX, Autocad…..Xét về thiết kế 2D, Autocad dường như không có đối thủ. Xét về tính năng Modelling thì tứ đại CAD/CAM có chức năng gần như tương tự nhau. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào các tính năng nâng cao như thiết kế khuôn, hỗ trợ lập trình CNC, phân tích ứng suất, mô phỏng chuyển động… thì những phần mềm có những thế mạnh riêng.

Giải pháp cho xây dựng và kiến trúc

Với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, việc sử dụng giải pháp khi thi công công trình là thật sự cần thiết. VietCAD cung cấp phần mềm bản quyền hỗ trợ như Autocad, Revit, Vault, Civil 3D, Infraworks, Bim 360…. BIM 360 được khá nhiều doanh nghiệp mảng xây dựng và kiến trúc ứng dựng vào các dự án trong và ngoài nước. Quý doanh nghiệp có thể xem thêm về BIM 360 để hiểu rõ hơn.

BIM trở thành một tiêu chuẩn trong xây dựng hiện nay. Trong đó, phần mềm đóng vai trò là chìa khóa giúp doanh nghiệp quản lý vòng đời dự án, thiết kế.

Giải pháp cho mảng điện ảnh và giải trí

Khá nhiều doanh nghiệp, studio lớn nhỏ đã và đang sử dụng phần mềm do VietCAD cung cấp như 3dsMax, Maya, Flame, MotionBuilder…tạo nên những tựa game và các chương trình truyền hình đặc sắc.

Giải pháp cho văn phòng

Cung cấp tất cả các phiên bản của Windown, Office và các giải pháp khác của Microsoft như Azure, Office 365…

VietCAD tự hào là cầu nối tốt nhất giữa doanh nghiệp và các hãng phần mềm trên thế giới.