Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ammonia solution tinh khiết

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc tính sản phẩm Ammonia solution tinh khiết

Tên gọi khác: Ammonium hydroxide solution, Ammonia wate

Hàm lượng: 25%

Quy cách: Chai nhựa

Bảo quản: Bảo quản từ +2°C đến +25°C.

Mô tả sản phẩm:

Trạng thái/ Ngoại quan: chất lỏng

Nhiệt độ sôi: 7°C (1013hPa)

Nhiệt độ nóng chảy: -57.5°C

Khối lượng riêng: 903 g/cm3 (20 °C)

 Ứng dụng của Ammonia solution

- Phân bón

Khoảng 83% (2004) dung dịch Ammonia solution tinh khiết được sử dụng làm phân bón hoặc muối hoặc dung dịch của nó. Khi bón vào đất, nó giúp tăng năng suất các loại cây trồng như ngô và lúa mì. Sản xuất amoniac tiêu thụ hơn 1% năng lượng nhân tạo và là một phần quan trọng trong ngân sách năng lượng của thế giới.

- Tiền chất của các hợp chất nitơ

Amoniac là tiền chất trực tiếp hoặc gián tiếp của hầu hết các hợp chất chứa nitơ. Hầu hết tất cả các hợp chất nitơ tổng hợp đều bắt nguồn từ amoniac. Một dẫn xuất quan trọng là axit nitric.

Amoniac với nồng độ từ 5% đến 10% cũng được sử dụng làm chất tẩy rửa gia dụng

Quá trình lên men công nghiệp sử dụng dung dịch amoniac 16% đến 25% làm nguồn nitơ cho vi sinh vật và để điều chỉnh pH trong quá trình lên men.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ hóa chất và thiết bị Việt Hưng

Công ty TNHH TMDV hoá chất và thiết bị Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp đầu ngành hoá chất với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối HC công nghiệp và HC tinh khiết, các trang thiết bị phòng thí nghiệm, bảo hộ lao động tới các cá nhân, doanh nghiệp, trường học với chính sách giá ưu đãi và chế độ tư vấn, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hỗ trợ mua số lượng lớn và các đơn vị hợp tác lâu dài. Khi đến với Việt Hưng, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, cách thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được công bố rộng rãi trên trang web hoachathaiphong.vn và các phương tiện truyền thông nổi tiếng.