Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Acid chlohydric

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Axit HCl tinh khiết là gì?

Công thức phân tử: axit clohydric

Quy cách đóng gói: 500ml / chai

Hàm lượng: 36% - 38%

Thương hiệu: Trung Quốc

Đặc điểm kỹ thuật: AR500mL

Ứng dụng: thuốc thử trong phòng thí nghiệm, phân tích.

Axit clohydric tinh khiết là một hợp chất vô cơ có tính axit mạnh, công thức hóa học của chúng là HCl, ngoài ra còn có các tên gọi khác như: axit clohydric, axit clohidric, axit clohydric, clo, axit cloric.

Axit này tồn tại ở cả hai dạng lỏng và khí và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dược phẩm và hóa chất và trong công thức của các chế phẩm dược phẩm.

Tuy nhiên, HCl có khả năng ăn mòn mô, gây tổn thương cơ quan hô hấp, mắt, da ... nên cần hết sức lưu ý khi sử dụng.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ hóa chất và thiết bị Việt Hưng

Công ty TNHH TMDV hoá chất và thiết bị Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp đầu ngành hoá chất với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối HC công nghiệp và HC tinh khiết, các trang thiết bị phòng thí nghiệm, bảo hộ lao động tới các cá nhân, doanh nghiệp, trường học với chính sách giá ưu đãi và chế độ tư vấn, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi hỗ trợ mua số lượng lớn và các đơn vị hợp tác lâu dài. Khi đến với Việt Hưng, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, cách thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đều được công bố rộng rãi trên trang web hoachathaiphong.vn và các phương tiện truyền thông nổi tiếng.